เมนู
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
มหาวิทยาลัยแม่โจ้
Maejo University
ติดต่อ
บุคลากร (เข้าสู่ระบบ)
หน้าหลัก
บทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้
ตามคำสำคัญ
CLOs
รายการบทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ตามคำสำคัญ
:
CLOs
1
การพัฒนาระบบสารสนเทศ
»
การใช้งาน Microsoft-Copilot ในการวิเคราะห์และตรวจสอบ มคอ.3 รายวิชาการประมวลผลภาษาธรรมชาติ
ผลการวิเคราะห์จาก Microsoft-Copilot พบว่า รายวิชา "การประมวลผลภาษาธรรมชาติ" ครอบคลุมแนวคิดและเทคนิคสำคัญในด้าน NLP เช่น การแบ่งส่วนคำ การวิเคราะห์ประโยค การสร้างโมเดลภาษา และการประยุกต์ใช้ในงานต่างๆ มีการปรับปรุงการเรียนการสอนให้เป็น Active Learning และใช้การประเมินแบบรูบริค (Rubric Score) ผลลัพธ์การเรียนรู้ (CLOs) สอดคล้องกับผลลัพธ์การเรียนรู้ระดับหลักสูตร (PLOs) อย่างครบถ้วนและทันสมัย
คำสำคัญ :
CLOs
Co-pilot
Microsoft
PLOs
การวิเคราะห์
มคอ.3
กลุ่มบทความ :
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
หมวดหมู่ :
กลุ่มงานเทคโนโลยีสารสนเทศ
สถิติการเข้าถึง :
เปิดอ่าน
37
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
ผู้เขียน
สมนึก สินธุปวน
วันที่เขียน
4/4/2568 11:48:15
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
8/4/2568 4:20:57
รายงานสรุปเนื้อหาและการนำไปใช้ประโยชน์จากการเข้าอบรม สัมมนา หรือประชุมวิชาการ
»
การศึกษาที่เน้นผลลัพท์และการประเมินการเรียนรู้ระดับรายวิชา (CLOs)
การศึกษาที่เน้นผลลัพท์และการประเมินการเรียนรู้ระดับรายวิชา (CLOs) ผลลัพท์การเรียนรู้ตามคุณวุฒิแต่ละระดับ จะต้องสอดคล้องกับอัตลักษณ์ของหลักสูตร สถาบัน วิชาชีพ และบริบทของประเทศ/โลก ซึ่งประกอบด้วยอย่างน้อย 4 ด้าน ได้แก่ ความรู้ ทักษะ จริยธรรม ลักษณะบุคคล
คำสำคัญ :
PLO,CLOs
กลุ่มบทความ :
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
หมวดหมู่ :
กลุ่มงานสายวิชาการ
สถิติการเข้าถึง :
เปิดอ่าน
244
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
ผู้เขียน
เจนจิรา ทิพย์ชะ
วันที่เขียน
4/12/2566 14:01:08
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
4/4/2568 3:00:17
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้การศึกษาที่มุ่งผลลัพธ์ OBE
»
กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ อบรม สัมนา
คำสำคัญ :
CLOs
OBE
PLOs
กลุ่มบทความ :
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
หมวดหมู่ :
กลุ่มงานสายวิชาการ
สถิติการเข้าถึง :
เปิดอ่าน
680
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
ผู้เขียน
รัชนีวรรณ คำตัน
วันที่เขียน
13/9/2565 23:05:05
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
8/4/2568 5:56:15