กิจกรรมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ อบรม สัมนา
วันที่เขียน 13/9/2565 23:05:05     แก้ไขล่าสุดเมื่อ 8/4/2568 8:46:36
เปิดอ่าน: 681 ครั้ง

      การบริหารหลักสูตรตามแนวคิด OBE หลักสูตรต้องทราบความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย และกำหนดผลลัพธ์การเรียนรู้ (PLOs) ให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย วิสัยทัศน์ พันธกิจ คุณลักษณะบัณฑิตของมหาวิทยาลัย  มีการออกแบบหลักสูตร (BCD) เพื่อกำหนดเนื้อหาวิชาโครงสร้างหลักสูตร การออกแบบรายวิชาโดยการกำหนด CLOs ที่แสดงให้เห็นถึงการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนรวมถึงการวัดและประเมินผลที่มีความสอดคล้องกับผลลัพธ์การเรียนรู้ (PLOs)

คำสำคัญ :
CLOs  OBE  PLOs  
กลุ่มบทความ :
หมวดหมู่ :
แชร์ :
https://e-manage.mju.ac.th/acticleDetail.aspx?qid=1297
ความคิดเห็นทั้งหมด (0)
ไม่มีข้อมูลตามเงื่อนไขที่ท่านกำหนด
รายการบทความการแลกเปลี่ยนเรียนรู้หมวดหมู่ : กลุ่มงานสายวิชาการ
การจัดการองค์ความรู้ที่ได้จากการเข้าร่วมประชุม อบรม สัมมนา » การประชุมวิชาการระดับชาติ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม ครั้งที่ ๖ (CSTI-ครั้งที่ 6)
ประชุมวิชาการระดับชาติ วิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี และนวัตกรรม ครั้งที่ ๖ โดยในปีนี้ ภายใต้หัวข้อ "วิทยาศาสตร์และนวัตกรรมเพื่อเกษตรสุขภาวะที่ยั่งยืน" ณ คณะวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ โดยมีบรรยายพิเศษ จ...
Conference  CSTI  Statistics  ประชุมวิชาการ  ระดับชาติ  วิจัย  วิชาการ  วิทยาศาสตร์     กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร   กลุ่มงานสายวิชาการ
ผู้เขียน ศิรศักดิ์ ศศิวรรณพงศ์  วันที่เขียน 4/4/2568 14:31:39  แก้ไขล่าสุดเมื่อ 8/4/2568 8:40:59   เปิดอ่าน 34  ครั้ง | แสดงความคิดเห็น 0  ครั้ง