แบบสอบถาม
โครงการตามแผนยุทธศาสตร์และแผนงานบริการวิชาการแก่ชุมชน
แบบประเมินฉบับนี้มีทั้งหมด 4 ตอน เพื่อนำข้อมูลจากการดำเนินงานไปพัฒนาการให้บริการต่อไป
ตอนที่ 1 งานบริการวิชาการที่ติดต่อขอรับบริการ
-
ค่าเฉลี่ย:
1.784
รูปแบบกิจกรรม
ค่าเฉลี่ย:
1.784
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.918
มากสุด:
4
น้อยสุด:
1
ความถี่:
485.000
47.01%,
228
การให้บริการวิชาการฐานเรียนรู้
35.88%,
174
โครงการฝึกอบรม
8.87%,
43
การขอคำปรึกษาหรือรับบริการเฉพาะทาง
8.25%,
40
แผนงานสร้างเสริมชุมชน
หัวข้อเรื่องที่รับบริการ
-การเลี้ยงกุ้งฝอย
-อาหารผสมสมุนไพรในการเลี้ยงกุ้ง
-เลี้ยงปลาอย่างยั่งยืน
-นับจำนวนเพศปลานิล
-นับจำนวนเพศปลานิล
-นับเพศปลา
-นับจำนวนเพศปลานิล
-แปลงเพศปลานิล
-แปลงเพศปลานิล
-การเพาะปลาดุก
-การเพาะปลาดุก
-การเพาะปลานิล
-แปลงเพศปลานิล
-การเพาะปลาดุก
-เลี้ยงปลาอย่างยั่งยืน
-แปลงเพศปลานิล
-นับจำนวนเพศปลานิล
-นับเพศปลา
-นับจำนวนเพศปลานิล
-นับเพศปลา
-นับเพศปลา
-นับเพศปลา
-การเพราะเลี้ยงปลาบึกเเละกระบวรการทำอาหารปลา
-ปลาบึก อาการปลาบึก
-การศึกษาปลาบึก
-ปลาบึก
-พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติวิทยาทางน้ำ
-สัตว์น้ำเเละระบบ
-การเลี้ยงกบ การเลี้ยงกุ้ง การแยกเพศ
-การแปลงเพศปลานิล
-การแปลงเพศปลานิล
-ปลานิลและกบ
-แปลงเพศ?ปลานิล
-การเพาะฟักและอนุบาลลูกปลาดุก
-การเพาะพันธุ์ปลาดุก
-การเพาะพันธุ์ปลาดุก
-การเพาะพันธุ์ปลาดุก
-การประมง
-การเพาะเลี้ยงปลาดุก
-การเพาะขยายพันธุ์ปลาดุก
-การเพาะพันธุ์ปลา
-การเพราะพันธุ์ปลา
-การเพาะพันธุ์ปลา
-การเพาะพันธุ์ปลาดุก
-การเพาะปลาดุก
-ประมง
-การเพาะพันธุ์ปลาดุก
-การเพาะเลี้ยงปลาดุก
-การเพาะเลี้ยงปลาดุก
-การเพาะเลี้ยงปลาดุก
-การเพาะพันธุ์ปลาดุก
-การเพาะพันธุ์ปลาดุก
-ปลานิล
-ปลานิล
-ปลานิล, biofloc
-ปลานิล
-การแปลงเพศปลานิล+ระบบไบโอฟลอค+
-ผสมพันธ์ุระหว่างกบน่ากับกบจาน และแปลงเพศปลานิล
-การเหนี่ยวนำเพศปลานิล
-การเหนี่ยวนำเพศ
-การแปลงเพศปลานิล
-ปลานิล
-ปลานิลแปลงเพศ
-ปลานิล
-การเหนี่ยวนำหรือการแปลงเพศปลานิล
-ดูปลาชั้น1-2
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-ฐานการเรียนรู้พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-ฐานการเรียนรู้พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-ฐานการเรียนรู้พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-ฐานการเรียนรู้พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-ฐานการเรียนรู้พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-ฐานการเรียนรู้พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-ฐานการเรียนรู้พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์ธรรมชาติทางน้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-การศึกษาพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-ฐานเรียนรู้พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-ฐานเรียนรู้พิพสัตว์น้ำ
-ฐานเรียนรู้พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-นางณัฏฐกานต์ มุกดาจตุรพักตร์
-นางณัฏฐกานต์ มุกดาจตุรพักตร์
-ประมง
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-ฐานเรีรู้พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-การประมง
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-ฐานเรียนรู้สัตว์นํ้า
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ํา
-พิพิธภัณฑ์ประมง
-เกษตรเพื่อชีวิต:พิพิธภัณฑ์ประมง
-เกษตรเพื่อชีวิต : พิพิธภัณฑ์ประมง
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
ตอนที่ 2 ข้อมูลทั่วไปเกี่ยวกับผู้ตอบแบบประเมิน
คำอธิบาย : โปรดทำเครื่องหมาย / ลงในช่องหน้าข้อความ
-
ค่าเฉลี่ย:
1.768
1
เพศ
ค่าเฉลี่ย:
1.322
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.468
มากสุด:
2
น้อยสุด:
1
ความถี่:
485.000
67.84%,
329
หญิง
32.16%,
156
ชาย
2
อายุ
ค่าเฉลี่ย:
2.390
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.810
มากสุด:
4
น้อยสุด:
1
ความถี่:
485.000
9.07%,
44
ต่ำกว่า 15 ปี
54.64%,
265
16-35 ปี
24.54%,
119
36-45 ปี
11.75%,
57
46-60 ปี
0%,
มากกว่า 60 ปี
3
อาชีพ
ค่าเฉลี่ย:
1.443
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.818
มากสุด:
4
น้อยสุด:
1
ความถี่:
485.000
74.02%,
359
นักเรียน/นักศึกษา
10.31%,
50
เกษตรกร
12.99%,
63
พนักงานของรัฐ/เอกชน
2.68%,
13
อื่่นๆ
4
ช่องทางในการติดต่อขอรับบริการวิชาการ
ค่าเฉลี่ย:
1.916
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.629
มากสุด:
3
น้อยสุด:
1
ความถี่:
485.000
24.33%,
118
ติดต่อเจ้าหน้าที่
59.79%,
290
เว็บไซต์คณะเทคโนโลยีการประมงฯ/มหาวิทยาลัยแม่โจ้
15.88%,
77
อื่่นๆ
5
หน่วยงานที่ท่านสังกัด (ถ้ามี)
-โรงเรียนนวมินทราชูทิศ พายัพ
-เทศบาลตำบลลี้
-เทศบาล
-กองส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม
-สาขาพืชผัก มหาวิทยาลัยแม่โจ้
-สาขาพืช
-สาขาพืช
-สาขาพืชผัก
-สาจาพืชผัก
-สาจาพืชผัก
-นักศึกษาสาขาพืชผักแม่โจ้
-อาจารย์คณะการประมง
-อาจารย์คณะการประมง
-อาจารย์คณะการประมงมาให้ความรู้เกี่ยวกับการเพาะพันธุ์ปลา
-อาจารย์คณะการประมงมาให้ความรู้ที่โรงเรียน
-อาจารย์คณะการประมงมาให้ความรู้เกี่ยวกับการเพาะพัรธุ์ปลา
-อาจารย์มาให้ความรู้เกี่ยวกับการเพาะพันธุ์ปลาดุก
-คณะประมงมาให้ความรู้เกี่ยวกับการเพาะพันธุ์ปลา
-คณะประมงมาให้ความรู้การเพาะพันธุ์ปลา
-อาจารย์คณะการประมง
-คณะประมงมาให้ความรู้้
-อาจารย์คณะการประมง
-สำนักวิชาทรัพยากรการเกษตร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-สำนักวิชาทรัพยากรการเกษตร
-สำนักวิชาทรัพยากรการเกษตร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-จุฬา
-สำนักวิชาทรัพยากรการเกษตร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-สำนักวิชาทรัพยากรการเกษตร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-สำนักวิชาทรัพยากรการเกษตร จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-จุฬา
-จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-สำนักวิชาทรัพยากรการเกษตร ผจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-จุฬามหาวิทยาลัย
-จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-จุฬา
-จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย
-นักศึกษาสาขาพืชผัก
-คณะผลิตกรรมการเกษตร
-มหาวิทยาลัยแม่โจ้
-มหาวิทยาลัยแม่โจ้
-คณะบริหารธุรกิจ
-พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ
-เรียนวิชาเกษตร
-วิชาเกษตร
ตอนที่ 3 ระดับคะแนนความพึงพอใจต่อการเข้ารับบริการ
คำอธิบาย : โปรดทำเครื่องหมาย/ลงในช่องที่ตรงกับความพึงพอใจ/ความรู้ความเข้าใจ/การนำไปใช้ ของท่านเพียงระดับเดียว
-
ค่าเฉลี่ย:
4.204
1
ความเหมาะสมของผู้ให้บริการ ด้านการจัดเตรียมข้อมูลเนื้อหา การนำเสนอองค์ความรู้ และการให้บริการ
ค่าเฉลี่ย:
4.250
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.731
มากสุด:
5
น้อยสุด:
1
ความถี่:
485.000
0.41%,
2
น้อยที่สุด
0.21%,
1
น้อย
14.23%,
69
ปานกลาง
44.33%,
215
มาก
40.82%,
198
มากที่สุด
2
กิจกรรมและการให้บริการ การจัดแสดงผลงาน หรือการสาธิตตัวอย่าง
ค่าเฉลี่ย:
4.223
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.782
มากสุด:
5
น้อยสุด:
1
ความถี่:
485.000
0.41%,
2
น้อยที่สุด
1.24%,
6
น้อย
15.67%,
76
ปานกลาง
41.03%,
199
มาก
41.65%,
202
มากที่สุด
3
ความเหมาะสมของสถานที่ และวัสดุอุปกรณ์จากการเข้ารับบริการ
ค่าเฉลี่ย:
4.239
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.782
มากสุด:
5
น้อยสุด:
1
ความถี่:
485.000
0.62%,
3
น้อยที่สุด
1.03%,
5
น้อย
14.64%,
71
ปานกลาง
41.24%,
200
มาก
42.47%,
206
มากที่สุด
4
ขั้นตอน กระบวนการ การดำเนินงาน และระยะเวลาในการให้บริการ
ค่าเฉลี่ย:
4.254
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.763
มากสุด:
5
น้อยสุด:
1
ความถี่:
485.000
0.41%,
2
น้อยที่สุด
0.62%,
3
น้อย
15.26%,
74
ปานกลาง
40.62%,
197
มาก
43.09%,
209
มากที่สุด
5
ความรู้ความเข้าใจด้านการประมงของท่าน ก่อน เข้ารับบริการวิชาการ
ค่าเฉลี่ย:
3.963
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
1.018
มากสุด:
5
น้อยสุด:
1
ความถี่:
485.000
1.24%,
6
น้อยที่สุด
8.45%,
41
น้อย
20.82%,
101
ปานกลาง
31.75%,
154
มาก
37.73%,
183
มากที่สุด
6
ความรู้ความเข้าใจด้านการประมงของท่าน หลัง เข้ารับบริการวิชาการ
ค่าเฉลี่ย:
4.219
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.731
มากสุด:
5
น้อยสุด:
2
ความถี่:
485.000
0%,
น้อยที่สุด
0.41%,
2
น้อย
16.91%,
82
ปานกลาง
43.09%,
209
มาก
39.59%,
192
มากที่สุด
7
โอกาสและความสามารถในการนำความรู้จากหน่วยงานไปประยุกต์ใช้
ค่าเฉลี่ย:
4.181
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.763
มากสุด:
5
น้อยสุด:
2
ความถี่:
485.000
0%,
น้อยที่สุด
0.62%,
3
น้อย
19.79%,
96
ปานกลาง
40.41%,
196
มาก
39.18%,
190
มากที่สุด
8
การเข้ารับบริการสามารถแก้ไขปัญหาหรือได้รับความรู้ตรงตามวัตถุประสงค์ที่ต้องการได้
ค่าเฉลี่ย:
4.217
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.745
มากสุด:
5
น้อยสุด:
2
ความถี่:
485.000
0%,
น้อยที่สุด
0.82%,
4
น้อย
16.7%,
81
ปานกลาง
42.47%,
206
มาก
40%,
194
มากที่สุด
9
ระดับความพึงพอใจของท่านจากการเข้ารับบริการครั้งนี้
ค่าเฉลี่ย:
4.293
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.748
มากสุด:
5
น้อยสุด:
1
ความถี่:
485.000
0.21%,
1
น้อยที่สุด
0.82%,
4
น้อย
13.81%,
67
ปานกลาง
39.79%,
193
มาก
45.36%,
220
มากที่สุด
ตอนที่ 4 ความคิดเห็นและข้อเสนอแนะอื่นๆ (ถ้ามี)
คำอธิบาย : จงแสดงความคิดเห็นและข้อเสนอแนะอื่นๆ
-
-
-อยากให้คณะมีพ่อแม่พันธุ์กุ้งฝอยไว้จำหน่าย
-อยากให้มีการสาธิตวิธีการผสมอาหาร/การรีดน้ำเชื้อปลาบึก/การผสมพันธุ์
-น้องนศ(ลูกสาว).ฐานอคาวเรียม เป็นกันเองมาก อธิบายดีีีีีีมาก ได้ความรู้ใหม่ๆกลับไปด้วยค่ะ
-บุคลากรมีคุณภาพในการสอนมากๆ ให้ความรู้เป็นอย่างดีแล้วเเนะนำแนวทางอาชีพให้กับทุกคนได้ดีมาก
-อยากให้นักศึกษาสาขาพืชผักรุ่นต่อไป ได้มีโอกาสไปศึกษาหาความรู้แบบนี้อีกครับ
-อยากให้นักศึกษาสาขาพืชผักรุ่นต่อไป ได้มีโอกาสไปศึกษาหาความรู้แบบนี้อีกครับ
-ได้ความรู้มากควนจัดต่อไแ
-ไม่มีครับ
-ไม่มีครับ
-ไม่มี
-อยากลองปฏิบัติจริงค่ะ
-อยากลองทำอยากปฏิบัติ
-ประทับใจมากได้ความรู้เยอะ อาจารย์ถ่ายทอดความรู้ดีมาก
-ไม่มีเครื่องทุ่นแรงให้ใช้ทำงาน
-ไม่มีบริการน้ำดื่ม และอุปกรณ์ที่พร้อมใช้งาน และไม่เพียงพอต่อจำนวนคนที่มาฝึกงาน
-อุปกรณ์ไม่เพียงพอ ไม่มีน้ำบริการ
-เนื่องจากจำนวนคนเยอะ ทำให้ฟังวิทยากรพูดได้ไม่ทั่วถึง
-เนื่องจากจำนวนคนเยอะ ทำให้ฟังวิทยากรพูดได้ไม่ทั่วถึง
-ได้รับความรู้เพิ่มขึ้นดีมากเลยค่ะ
-ได้มองเห็นการจัดการเรียนการสอนแบบปฏิบัติที่ให้ผลดีต่อทั้งตัวมหาวิทยาลัยนิสิตและชาวบ้านโดยรอบ
-ผู้บรรยายและอาจารย์มีความตั้งใจในการนำเสนอ รวมถึงให้ความรู้ได้อย่างสนุกและน่าสนใจเป็นอย่างมากครับ
-ไม่มี
-ไม่มี
-ไม่มี
-น่าจะมีปลาตายในตู้1ตัวค่ะ
แบบสอบถามอื่นๆ
โครงการตามแผนยุทธศาสตร์และแผนงานบริการวิชาการแก่ชุมชน
แบบสอบถาม ความรู้พึงพอใจในเรื่องของการใช้งาน Cloud สำหรับปีการศึกษา 2567
กิจกรรมแม่โจ้บริการ "งานเกษตรแม่โจ้ 90 ปี: เกษตร อาหาร สุขภาพ"
โครงการเข้าร่วมงานกีฬาแม่โจ้สัมพันธ์ ครั้งที่ 48
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรมการสัมมนา/บรรยายพิเศษองค์ความรู้ทางสัตวศาสตร์ในระดับนานาชาติ
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรมอบรมทักษะการเข้าสังคมและการปรับตัว
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรมอบรมมาตรฐานฟาร์ม ปีการศึกษา 2566
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรม
ใบแจ้งความจำนงการเลือกวิชาเอก สำหรับนักศึกษา รหัส 65 ปีการศึกษา 2566 (ลงระบบเลือกวิชาเอกวันที่ 15 ธันวาคม 2566 เท่านั้น)
แบบสอบถามคณาจารย์และบุคลากรที่ประสงค์จะเดินทางไปโรงแรมฟูราม่า กับรถตู้คณะช่วงวันที่ 14 และ 15 ธ.ค. 66 (งานSEANAS)