แบบสำรวจความพึงพอใจของนักศึกษาต่อสภาพแวดล้อม ด้านกายภาพ สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ใช้ในการดำเนินงานหลักสูตร การดำเนินการตามมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย และการเข้าถึงสำหรับผู้ที่มีความต้องการพิเศษ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ประจำปีการศึกษา 2566
วันที่ประเมินตั้งแต่ 09 เมษายน 2567 ถึง 30 เมษายน 2567
ส่วนที่ 1 ข้อมูลทั่วไป
คำอธิบาย : โปรดเลือกหรือเติมข้อความลงในช่องว่างที่ตรงกับความจริงมากที่สุด
1. ข้อมูลผู้ตอบแบบสอบถาม
1 สังกัด/คณะ/วิทยาลัย
2 สถานะผู้ประเมิน
3 หน่วยงานอื่นๆ โปรดระบุ
ส่วนที่ 2 ความพึงพอใจต่อสภาพแวดล้อม ด้านกายภาพ สิ่งอำนวยความสะดวก ความปลอดภัย และการเข้าถึงสำหรับผู้ที่มีความต้องการพิเศษ หรือมีความบกพร่องทางร่างกาย
คำอธิบาย : เกณฑ์การให้คะแนนความพึงพอใจ 5 ระดับ ระดับ 5 หมายถึง ความพึงพอใจในระดับมากที่สุด ระดับ 4 หมายถึง ความพึงพอใจในระดับมาก ระดับ 3 หมายถึง ความพึงพอใจในระดับปานกลาง ระดับ 2 หมายถึง ความพึงพอใจในระดับน้อย ระดับ 1 หมายถึง ความพึงพอใจในระดับน้อยที่สุด
1. สิ่งอำนวยความสะดวก (ความเพียงพอ และพร้อมใช้)
1 ระบบไฟฟ้าของมหาวิทยาลัย
2 ที่ชาร์ทไฟ ปลั๊กไฟ
3 น้ำประปา
4 ลิฟท์
2. สภาพแวดล้อมด้านกายภาพของมหาวิทยาลัย ที่เอื้อต่อการเรียน การวิจัย และคุณภาพชีวิตส่วนบุคคล
1 กายภาพโดยรวมของมหาวิทยาลัย สาธารณูปโภคพื้นฐานต่าง ๆ
2 ความสะอาดของพื้นที่ ถนน ทางเดิน การจัดการขยะ ฯลฯ
3 การจัดตกแต่งภูมิทัศน์พื้นที่ต่าง ๆ ของมหาวิทยาลัย
4 ความปลอดภัย ของทรัพย์สิน และการใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัย
5 วัสดุ อุปกรณ์ดับเพลิง มีความเหมาะสม พร้อมใช้งาน และมีความเพียงพอ
6 การฝึกซ้อมแผนอพยพหนีไฟ อย่างน้อยปีละ 1 ครั้ง
7 การจัดจราจร การอำนวยความสะดวกด้านการจราจร
8 การจัดห้องน้ำ ที่จอดรถ ทางลาด สำหรับผู้มีความต้องการพิเศษ หรือ ผู้มีความบกพร่องทางร่างกาย มีความเพียงพอ เหมาะสมในระดับใด
3. ความพึงพอใจในภาพรวม
1 ความพึงพอใจในภาพรวมต่อสภาพแวดล้อม ด้านกายภาพ สิ่งอำนวยความสะดวก ความปลอดภัย และการเข้าถึงสำหรับผู้ที่มีความต้องการพิเศษ ผู้มีความบกพร่องทางด้านร่างกาย
ส่วนที่ 3 แสดงความคิดเห็น
แสดงความคิดเห็น
1 ข้อเสนอแนะ
 
แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
แบบประเมินผู้เชี่ยวชาญตรวจสอบเครื่องมือวิจัย แบบสอบถามความพึงพอใจต่อระบบอาคารสถานที่ ประจำปี 2566
แบบสำรวจความพึงพอใจของนักศึกษาต่อสภาพแวดล้อม ด้านกายภาพ สิ่งอำนวยความสะดวก ที่ใช้ในการดำเนินงานหลักสูตร การดำเนินการตามมาตรฐานด้านสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย และการเข้าถึงสำหรับผู้ที่มีความต้องการพิเศษ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ประจำปีการศึกษา 2566
แบบสอบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาต่อสถานที่ฝึกงานสหกิจศึกษา หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชาการประมง ภาคเรียนที่ 2/2566
แบบสอบประเมินความพึงพอใจของนักศึกษาต่อสถานที่ฝึกงานสหกิจศึกษา หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต สาขาวิชานวัตกรรมการจัดการธุรกิจประมง ภาคเรียนที่ 2/2566
แบบประเมินความพึงพอใจ โครงการเสริมสร้างความรู้เชิงปฏิบัติในการจัดการธุรกิจประมง วันที่ 24 – 27 มีนาคม 2567ณ จังหวัดชลบุรี คณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรมปัจฉิมนิเทศ ปีการศึกษา 2566 โครงการปัจฉิมนิเทศนักศึกษา วันที่ 23 มีนาคม 2567 ผ่านระบบออนไลน์ คณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ
แบบประเมินความพึงพอใจ กิจกรรมศึกษาดูงานด้านการเพาะเลี้ยงกุ้ง ณ จังหวัดฉะเชิงเทราและจังหวัดชลบุรี โครงการเสริมสร้างทักษะและประสบการณ์ทางการประมงนอกห้องเรียน วันที่ 24 – 27 มีนาคม 2567 คณะเทคโนโลยีการประมงและทรัพยากรทางน้ำ
แบบสอบถาม ความรู้พึงพอใจในเรื่องของการใช้งาน Cloud สำหรับปีการศึกษา 2567
แบบประเมินความพึงพอใจต่อการใช้บริการงานพัฒนาระบบเทคโนโลยีสารสนเทศและสื่อสิ่งพิมพ์ (เฉพาะงานสื่อสิ่งพิมพ์) มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ปงม.2567
แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ ด้านจิตบริการ (Service Mind) ประจำปีงบประมาณ 2567 (นางสาวศุจินธร รัตนิพนธ์)