แบบสอบถาม
ประเมินความพึงพอใจการให้บริการ (จิตบริการ) ประจำปี 2566 _นางสาวจิรภรณ์ ใจอ่อน
วันที่ประเมินตั้งแต่ 01 ตุลาคม 2565 ถึง 30 กันยายน 2566
แบบสอบถามนี้ทำขึ้นเพื่อสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการของบุคลากร ที่มีต่อการให้บริการของงานบริหารและธุรการ สำนักงานคณบดีมหาวิทยาลัยแม่โจ้ - ชุมพร เพื่อนำผลการประเมินไปพัฒนาปรับปรุงและแก้ไขการให้บริการของงานบริหารและธุรการ ให้มีคุณภาพที่ดีขึ้น จึงขอความร่วมมือจากท่านในการตอบแบบสอบถามตามความเป็นจริง
ตอนที่ 1
คำอธิบาย : ข้อมูลทั่วไปของผู้ตอบแบบสอบถาม
ข้อมูลทั่วไป
1
เพศ
ชาย
หญิง
2
ผู้ประเมิน
บุคลากร
นักศึกษา
บุคคลภายนอก
ตอนที่ 2
ความพึงพอใจ
1
สุภาพ ยิ้มแย้มแจ่มใส และน้ำเสียงที่จริงใจในการต้องรับ และการให้บริการ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
2
ให้ข้อมูลและข่าวสารของหน่วยงานที่ถูกต้องชัดเจนแก่ผู้รับบริการ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
3
แจ้งให้ผู้รับบริการทราบความคืบหน้าในการดำเนินเรื่อง หรือขั้นตอนงานต่างๆ ที่ให้บริการโดยไม่เลือกปฏิบัติ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
4
รับฟังปัญหา หรือประเด็นข้อข้องใจและความไม่เข้าใจของผู้รับบริการโดยไม่แสดงอารมณ์โต้ตอบ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
5
ประสานงานทั้งภายในและภายนอกหน่วยงาน และหน่วยงานอื่นที่เกี่ยวข้อง เพื่อให้ผู้รับบริการที่ดีต่อเนื่องและรวดเร็ว
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
6
มีความกระตือรือร้น และมีความพร้อมในการให้บริการ การตอบข้อคำถาม ข้อสงสัยรวมถึงการให้ข้อมูลที่เกี่ยวข้องได้อย่างถูกต้อง
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
7
แนะนำบุคคลที่เกี่ยวข้องในงานที่อยู่นอกเหนือจากที่ตนรับผิดชอบให้แก่ผู้รับบริการ
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
8
รับเป็นธุระ ช่วยแก้ปัญหาหรือหาแนวทางแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น แก่ผู้รับบริการอย่างรวดเร็ว ไม่บ่ายเบี่ยง ไม่แก้ตัวหรือปัดภาระ
น้อยที่สุด
้น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
9
ดูแลให้ผู้รับบริการได้รับความพึงพอใจ พร้อมทั้งนำข้อเสนอแนะ ปัญหา อุปสรรค ในการให้บริการไปพัฒนาการให้บริการให้ดียิ่งขึ้น
น้อยที่สุด
น้อย
ปานกลาง
มาก
มากที่สุด
แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
กิจกรรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนกลยุทธ์ ระยะ 5 ปี (พ.ศ.2564-2568) และแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567
แบบสำรวจข้อมูลพื้นฐานนักศึกษาใหม่ รหัส 66-65 หลักสูตร 4 ปี เทียบเข้าเรียน
ความพึงพอใจของผู้ให้บริการ เรื่องจิตบริการของ นายสุวินัย เลาวิลาศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
แบบสอบถามหลักธรรมาภิบาลการปฏิบัติงาน ของ นายสุวินัย เลาวิลาศ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566
แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ ด้านจิตบริการ (Service Mind) ของนางณิชาพล บัวทอง ประจำปีงบประมาณ 2566
แบบสอบถามหลักธรรมาภิบาลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2566 (นางณิชาพล บัวทอง)
แบบสอบถามหลักธรรมาภิบาลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2566 (อาจารย์นาตาลี อาร์ ใจเย็น)
แบบสอบถามความพึงพอใจของผู้รับบริการ ด้านจิตบริการ (Service Mind) ของนางสาวเยาวลักษณ์ อภิวัฒนเสวี ประจำปีงบประมาณ 2566
แบบสอบถามหลักธรรมาภิบาลการปฏิบัติงาน ประจำปีงบประมาณ 2566 (นางสาวเยาวลักษณ์ อภิวัฒนเสวี)
แบบสำรวจข้อมูลพื้นฐานนักศึกษา รหัส66-63 หลักสูตร 4 ปี