|
บทความที่น่าสนใจ
»
สรุปกิจกรรม KM ระบบบริการของหน่วยงาน วันที่ 17 สิงหาคม 2564
|
ระบบบริการของหน่วยงาน พัฒนาขึ้น เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ และลดขั้นตอนการให้บริการของหน่วยงาน ร่วมกับกองกายภาพและสิ่งแวดล้อม โดยออกแบบและพัฒนาระบบให้สามารถใช้งานร่วมกันได้ทุกหน่วยงาน ภายใต้ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหารจัดการ ERP ประกอบด้วยส่วนบันทึกคำขอใช้บริการ ส่วนการบริหารจัดการของหน่วยงาน ส่วนมอบหมายงานและรายงานผล โดยผู้ขอใช้บริการสามารถบันทึกยื่นคำขอใช้บริการผ่านระบบได้ และหน่วยงานผู้ให้บริการ สามารถพิจารณามอบหมายงานให้กับบุคลากร รายงานผลการดำเนินงาน บันทึกรายละเอียดข้อเสนอในการให้บริการและแนวทางการดำเนินการ โต้ตอบระหว่างผู้ให้บริการและผู้ขอใช้บริการ ตลอดจนการประเมินผลความพึงพอใจต่อการให้บริการของหน่วยงานในแต่ละรายการได้
ผู้พัฒนาระบบ คาดหวังเป็นอย่างยิ่งว่า ระบบบริการของหน่วยงาน จะเป็นประโยชน์ต่อมหาวิทยาลัยแม่โจ้ ในภาพรวม สู่การเป็นมหาวิทยาลัยอิเล็กทรอนิกส์ โดยสามารถเพิ่มประสิทธิภาพ และลดขั้นตอนการให้บริการของหน่วยงาน ตามวัตถุประสงค์ของการพัฒนาได้อย่างมีประสิทธิภาพ
|
คำสำคัญ :
ERP ระบบบริการของหน่วยงาน ระบบบริหารจัดการ ระบบสารสนเทศ
|
กลุ่มบทความ :
กลุ่มงานตามสมรรถนะบุคลากร
|
หมวดหมู่ :
กลุ่มงานเทคโนโลยีสารสนเทศ
|
สถิติการเข้าถึง :
เปิดอ่าน
1771
ครั้ง | แสดงความคิดเห็น
0
ครั้ง
|
ผู้เขียน
ณัฐกฤตา โกมลนาค
วันที่เขียน
20/8/2564 15:01:37
แก้ไขล่าสุดเมื่อ
12/4/2568 11:39:14
|