แบบสอบถาม
แบบสอบถามคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์สาขาวิชาสัตวศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (ระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา) จากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ประจำปีการศึกษา 2566
แบบสอบถามมีวัตถุประสงค์เพื่อศึกษาคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์ (คำถามแยกเป็น 3 ระดับ คือ 1.ระดับปริญญาตรี 2.ระดับปริญญาโท และ 3.ปริญญาเอก) ซึ่งมีความเกี่ยวข้องโดยตรงกับความต้องการของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย (ผู้ตอบแบบสอบถาม) ได้แก่ นักศึกษา, ผู้ประกอบการหรือผู้ใช้บัณฑิต, ศิษย์เก่า, ผู้ปกครอง, นักเรียนที่สนใจจะเข้าศึกษาต่อ, อาจารย์, บุคลาการสายสนับสนุน, บุคลากร, อาจารย์หรือบุคลากรเกษียนอายุ
หน่วยงานความร่วมมือในและต่างประเทศ, นักวิจัย หรืออื่นๆที่เกี่ยวข้อง
ดังนั้น จึงขอความอนุเคราะห์จากท่าน ตอบแบบสอบถามตามความเป็นจริง ทั้งนี้ การวิเคราะห์ข้อมูลจะไม่มีผลกระทบต่อท่าน ข้อมูลที่ได้จะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งต่อการพัฒนา/ปรับปรุงหลักสูตรของคณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยแม่โจ้
1 ข้อมูลทั่วไป
ความคิดเห็นของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย/ผู้ตอบแบบสอบถาม
ค่าเฉลี่ย:
4.200
1
กลุ่ม/ประเภทผู้ตอบแบบสอบถาม
ค่าเฉลี่ย:
6.400
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
2.302
มากสุด:
8
น้อยสุด:
3
ความถี่:
5.000
0%,
ท่านเป็นนักศึกษาระดับปริญญาตรีของคณะฯ
0%,
ท่านเป็นนักศึกษาระดับบัณฑิตศึกษาของคณะฯ
20%,
1
ท่านเป็นผู้ใช้บัณฑิต/ผู้ประกอบการ(หน่วยงานเอกชน/กิจการส่วนตัว))
0%,
ท่านเป็นผู้ใช้บัณฑิต/ผู้ประกอบการ(หน่วยงานภาครัฐ/รัฐวิสาหกิจ))
20%,
1
ท่านเป็นศิษย์เก่า
0%,
ท่านเป็นผู้ปกครอง
0%,
ท่านเป็นกลุ่มนักเรียน/นักศึกษาที่สนใจเข้าศึกษาต่อ
60%,
3
ท่านเป็นอาจารย์คณะสัตวศาสตร์ฯ
0%,
ท่านเป็นบุคลากรสายสนับสนุนคณะสัตวศาสตร์ฯ
0%,
ท่านเป็นอาจารย์/บุคลากรที่เกษียนอายุแล้ว
0%,
ท่านเป็นผู้สนับสนุนทุนศึกษาต่อของนักศึกษา/แหล่งทุนการศึกษา/MOU
0%,
ท่านมีความเกี่ยวข้อง อื่นๆ โปรดระบุ....
1.1
หากประเภทกลุ่มผู้ใช้บัณฑิตของท่าน เป็นอื่นๆ (1.00) โปรดระบุ....
ไม่มีข้อมูล
2
โปรดกรอกชื่อสถานศึกษา/หน่วยงาน/สถานประกอบการของท่าน
-ซีพีเอฟ
3
ท่านเกี่ยวข้องกับนักศึกษาหรือบัณฑิตสาขาวิชาสัตวศาสตร์ ในระดับการศึกษาใดบ้าง (ตอบได้หลายข้อ)
ค่าเฉลี่ย:
2.000
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.853
มากสุด:
3
น้อยสุด:
1
ความถี่:
12.000
33.33%,
4
ระดับปริญญาตรีสัตวศาสตร์
33.33%,
4
ระดับปริญญาโทสัตวศาสตร์
33.33%,
4
ระดับปริญญาเอกสัตวศาสตร์
2 ความสำคัญของคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์
คำอธิบาย : โปรดให้คะแนนความสำคัญของคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ทุกข้อ ตามลำดับ สิ่งใดสำคัญที่สุด/ที่ท่านว่าสำคัญที่สุด (โดยกำหนดให้หมายเลข 5 = สำคัญมากที่สุด และน้อยลงจนถึง 1
ความคิดเห็นของผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย/ผู้ตอบแบบสอบถาม
ค่าเฉลี่ย:
4.246
1
การเป็นคนดี มีคุณธรรม จริยธรรม มีจรรยาบรรณวิชาชีพ และเป็นพลเมืองดีของสังคม (ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย:
4.600
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.548
มากสุด:
5
น้อยสุด:
4
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
0%,
ปานกลาง
40%,
2
มาก
60%,
3
มากที่สุด
2
การเป็นคนดี มีคุณธรรม จริยธรรม มีจรรยาบรรณวิชาชีพ และเป็นพลเมืองดีของสังคม (ระดับปริญญาโท)
ค่าเฉลี่ย:
4.600
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.548
มากสุด:
5
น้อยสุด:
4
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
0%,
ปานกลาง
40%,
2
มาก
60%,
3
มากที่สุด
3
การเป็นคนดี มีคุณธรรม จริยธรรม มีจรรยาบรรณวิชาชีพ และเป็นพลเมืองดีของสังคม (ระดับปริญญาเอก)
ค่าเฉลี่ย:
4.600
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.548
มากสุด:
5
น้อยสุด:
4
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
0%,
ปานกลาง
40%,
2
มาก
60%,
3
มากที่สุด
4
มีทัศนคติที่ดี มีภาวะผู้นำ มีความรับผิดชอบ (ตรงต่อเวลา ทำงานที่ได้รับมอบหมายเสร็จตามกำหนด)- (ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย:
4.800
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.447
มากสุด:
5
น้อยสุด:
4
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
0%,
ปานกลาง
20%,
1
มาก
80%,
4
มากที่สุด
5
มีทัศนคติที่ดี มีภาวะผู้นำ มีความรับผิดชอบ (ตรงต่อเวลา ทำงานที่ได้รับมอบหมายเสร็จตามกำหนด)- (ระดับปริญญาโท)
ค่าเฉลี่ย:
4.800
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.447
มากสุด:
5
น้อยสุด:
4
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
0%,
ปานกลาง
20%,
1
มาก
80%,
4
มากที่สุด
6
มีทัศนคติที่ดี มีภาวะผู้นำ มีความรับผิดชอบ (ตรงต่อเวลา ทำงานที่ได้รับมอบหมายเสร็จตามกำหนด)- (ระดับปริญญาเอก))
ค่าเฉลี่ย:
4.600
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.548
มากสุด:
5
น้อยสุด:
4
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
0%,
ปานกลาง
40%,
2
มาก
60%,
3
มากที่สุด
7
มีความใฝ่รู้หมั่นแสวงหาความรู้อยู่เสมอทำให้เป็นผู้เรียนรู้ตลอดชีวิต (Lifelong learner)-(ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย:
4.200
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.837
มากสุด:
5
น้อยสุด:
3
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
20%,
1
ปานกลาง
40%,
2
มาก
40%,
2
มากที่สุด
8
มีความใฝ่รู้หมั่นแสวงหาความรู้อยู่เสมอทำให้เป็นผู้เรียนรู้ตลอดชีวิต (Lifelong learner)-(ระดับปริญญาโท))
ค่าเฉลี่ย:
4.400
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.894
มากสุด:
5
น้อยสุด:
3
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
20%,
1
ปานกลาง
20%,
1
มาก
60%,
3
มากที่สุด
9
มีความใฝ่รู้หมั่นแสวงหาความรู้อยู่เสมอทำให้เป็นผู้เรียนรู้ตลอดชีวิต (Lifelong learner)-(ระดับปริญญาเอก)
ค่าเฉลี่ย:
4.400
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.894
มากสุด:
5
น้อยสุด:
3
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
20%,
1
ปานกลาง
20%,
1
มาก
60%,
3
มากที่สุด
10
มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถทำงานร่วมกับคนอื่นได้ดี และเคารพกฏระเบียบของสังคมและองค์กร-(ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย:
4.400
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.548
มากสุด:
5
น้อยสุด:
4
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
0%,
ปานกลาง
60%,
3
มาก
40%,
2
มากที่สุด
11
มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถทำงานร่วมกับคนอื่นได้ดี และเคารพกฏระเบียบของสังคมและองค์กร-(ระดับปริญญาโท)
ค่าเฉลี่ย:
4.600
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.548
มากสุด:
5
น้อยสุด:
4
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
0%,
ปานกลาง
40%,
2
มาก
60%,
3
มากที่สุด
12
มีมนุษยสัมพันธ์ดี สามารถทำงานร่วมกับคนอื่นได้ดี และเคารพกฏระเบียบของสังคมและองค์กร-(ระดับปริญญาเอก)
ค่าเฉลี่ย:
4.400
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.548
มากสุด:
5
น้อยสุด:
4
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
0%,
ปานกลาง
60%,
3
มาก
40%,
2
มากที่สุด
13
มีทักษะการสื่อสารภาษาไทย (การเขียน การอ่าน การพูด การฟัง) ที่ดี สื่อสารได้ดี เขียนได้ชัดเจน รับฟังอย่างมีวิจารณญาณ-(ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย:
4.000
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
1.000
มากสุด:
5
น้อยสุด:
3
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
40%,
2
ปานกลาง
20%,
1
มาก
40%,
2
มากที่สุด
14
มีทักษะการสื่อสารภาษาไทย (การเขียน การอ่าน การพูด การฟัง) ที่ดี สื่อสารได้ดี เขียนได้ชัดเจน รับฟังอย่างมีวิจารณญาณ-(ระดับปริญญาโท)
ค่าเฉลี่ย:
4.400
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.548
มากสุด:
5
น้อยสุด:
4
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
0%,
ปานกลาง
60%,
3
มาก
40%,
2
มากที่สุด
15
มีทักษะการสื่อสารภาษาไทย (การเขียน การอ่าน การพูด การฟัง) ที่ดี สื่อสารได้ดี เขียนได้ชัดเจน รับฟังอย่างมีวิจารณญาณ-(ระดับปริญญาเอก)
ค่าเฉลี่ย:
4.600
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.548
มากสุด:
5
น้อยสุด:
4
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
0%,
ปานกลาง
40%,
2
มาก
60%,
3
มากที่สุด
16
มีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษ (การเขียน การอ่าน การพูด การฟัง) ที่ดี ฟังและพูดโต้ตอบได้ อ่านรู้เรื่อง เขียนพอได้ -(ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย:
3.600
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.894
มากสุด:
5
น้อยสุด:
3
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
60%,
3
ปานกลาง
20%,
1
มาก
20%,
1
มากที่สุด
17
มีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษ (การเขียน การอ่าน การพูด การฟัง) ที่ดี ฟังและพูดโต้ตอบได้ อ่านรู้เรื่อง เขียนพอได้ - (ระดับปริญญาโท)
ค่าเฉลี่ย:
4.200
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.837
มากสุด:
5
น้อยสุด:
3
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
20%,
1
ปานกลาง
40%,
2
มาก
40%,
2
มากที่สุด
18
มีทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษ (การเขียน การอ่าน การพูด การฟัง) ที่ดี ฟังและพูดโต้ตอบได้ อ่านรู้เรื่อง เขียนพอได้ -(ระดับปริญญาเอก)
ค่าเฉลี่ย:
4.800
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.447
มากสุด:
5
น้อยสุด:
4
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
0%,
ปานกลาง
20%,
1
มาก
80%,
4
มากที่สุด
19
ใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติ-วิจัยได้อย่างแม่นยำ -(ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย:
3.000
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.707
มากสุด:
4
น้อยสุด:
2
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
20%,
1
น้อย
60%,
3
ปานกลาง
20%,
1
มาก
0%,
มากที่สุด
20
ใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติ-วิจัยได้อย่างแม่นยำ -(ระดับปริญญาโท)
ค่าเฉลี่ย:
3.800
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.447
มากสุด:
4
น้อยสุด:
3
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
20%,
1
ปานกลาง
80%,
4
มาก
0%,
มากที่สุด
21
ใช้โปรแกรมสำเร็จรูปทางสถิติ-วิจัยได้อย่างแม่นยำ -(ระดับปริญญาเอก)
ค่าเฉลี่ย:
4.200
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.837
มากสุด:
5
น้อยสุด:
3
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
20%,
1
ปานกลาง
40%,
2
มาก
40%,
2
มากที่สุด
22
มีความรู้พื้นฐานและทักษะเพียงพอต่อการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ-(ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย:
4.000
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.707
มากสุด:
5
น้อยสุด:
3
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
20%,
1
ปานกลาง
60%,
3
มาก
20%,
1
มากที่สุด
23
มีความรู้พื้นฐานและทักษะเพียงพอต่อการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ-(ระดับปริญญาโท)
ค่าเฉลี่ย:
4.200
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.837
มากสุด:
5
น้อยสุด:
3
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
20%,
1
ปานกลาง
40%,
2
มาก
40%,
2
มากที่สุด
24
มีความรู้พื้นฐานและทักษะเพียงพอต่อการปฏิบัติงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ-(ระดับปริญญาเอก)
ค่าเฉลี่ย:
4.600
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.548
มากสุด:
5
น้อยสุด:
4
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
0%,
ปานกลาง
40%,
2
มาก
60%,
3
มากที่สุด
25
มีความคิดสร้างสรรค์และทักษะในการแก้ปัญหา-(ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย:
3.800
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.837
มากสุด:
5
น้อยสุด:
3
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
40%,
2
ปานกลาง
40%,
2
มาก
20%,
1
มากที่สุด
26
มีความคิดสร้างสรรค์และทักษะในการแก้ปัญหา-(ระดับปริญญาโท)
ค่าเฉลี่ย:
4.200
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.837
มากสุด:
5
น้อยสุด:
3
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
20%,
1
ปานกลาง
40%,
2
มาก
40%,
2
มากที่สุด
27
มีความคิดสร้างสรรค์และทักษะในการแก้ปัญหา-(ระดับปริญญาเอก)
ค่าเฉลี่ย:
4.600
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.548
มากสุด:
5
น้อยสุด:
4
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
0%,
ปานกลาง
40%,
2
มาก
60%,
3
มากที่สุด
28
มีวิจารณญานในการคิดวิเคราะห์เพื่อสร้างสรรค์ผลงาน-(ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย:
3.600
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.548
มากสุด:
4
น้อยสุด:
3
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
40%,
2
ปานกลาง
60%,
3
มาก
0%,
มากที่สุด
29
มีวิจารณญานในการคิดวิเคราะห์เพื่อสร้างสรรค์ผลงาน-(ปริญญาโท)
ค่าเฉลี่ย:
4.200
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.837
มากสุด:
5
น้อยสุด:
3
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
20%,
1
ปานกลาง
40%,
2
มาก
40%,
2
มากที่สุด
30
มีวิจารณญานในการคิดวิเคราะห์เพื่อสร้างสรรค์ผลงาน-(ระดับปริญญาเอก)
ค่าเฉลี่ย:
4.600
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.548
มากสุด:
5
น้อยสุด:
4
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
0%,
ปานกลาง
40%,
2
มาก
60%,
3
มากที่สุด
31
สามารถบูรณาการความรู้และประสบการณ์ เพื่อให้เกิดสิ่งใหม่หรือแนวคิดใหม่ได้ดี-(ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย:
3.400
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.548
มากสุด:
4
น้อยสุด:
3
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
60%,
3
ปานกลาง
40%,
2
มาก
0%,
มากที่สุด
32
สามารถบูรณาการความรู้และประสบการณ์ เพื่อให้เกิดสิ่งใหม่หรือแนวคิดใหม่ได้ดี-(ระดับปริญญาโท)
ค่าเฉลี่ย:
4.000
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.707
มากสุด:
5
น้อยสุด:
3
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
20%,
1
ปานกลาง
60%,
3
มาก
20%,
1
มากที่สุด
33
สามารถบูรณาการความรู้และประสบการณ์ เพื่อให้เกิดสิ่งใหม่หรือแนวคิดใหม่ได้ดี-(ระดับปริญญาเอก)
ค่าเฉลี่ย:
4.600
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.548
มากสุด:
5
น้อยสุด:
4
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
0%,
ปานกลาง
40%,
2
มาก
60%,
3
มากที่สุด
34
สามารถบริหารจัดการแหล่งความรู้เพื่อนำมาใช้แก้ปัญหาทางวิชาการได้อย่างมีประสิทธิภาพ-(ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย:
3.600
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.548
มากสุด:
4
น้อยสุด:
3
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
40%,
2
ปานกลาง
60%,
3
มาก
0%,
มากที่สุด
35
สามารถบริหารจัดการแหล่งความรู้เพื่อนำมาใช้แก้ปัญหาทางวิชาการได้อย่างมีประสิทธิภาพ-(ระดับปริญญาโท)
ค่าเฉลี่ย:
4.000
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.707
มากสุด:
5
น้อยสุด:
3
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
20%,
1
ปานกลาง
60%,
3
มาก
20%,
1
มากที่สุด
36
สามารถบริหารจัดการแหล่งความรู้เพื่อนำมาใช้แก้ปัญหาทางวิชาการได้อย่างมีประสิทธิภาพ-ปริญญาเอก
ค่าเฉลี่ย:
4.800
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.447
มากสุด:
5
น้อยสุด:
4
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
0%,
ปานกลาง
20%,
1
มาก
80%,
4
มากที่สุด
37
เชื่อมั่นในพลังสมอง/สติปัญญา (Brain power) ของตนเองต่อการเริ่มต้นธุรกิจใหม่-(ระดับปริญญาตรี)
ค่าเฉลี่ย:
3.400
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
1.342
มากสุด:
5
น้อยสุด:
2
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
40%,
2
น้อย
0%,
ปานกลาง
40%,
2
มาก
20%,
1
มากที่สุด
38
เชื่อมั่นในพลังสมอง/สติปัญญา (Brain power) ของตนเองต่อการเริ่มต้นธุรกิจใหม่-(ระดับปริญญาโท)
ค่าเฉลี่ย:
3.600
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
1.140
มากสุด:
5
น้อยสุด:
2
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
20%,
1
น้อย
20%,
1
ปานกลาง
40%,
2
มาก
20%,
1
มากที่สุด
39
เชื่อมั่นในพลังสมอง/สติปัญญา (Brain power) ของตนเองต่อการเริ่มต้นธุรกิจใหม่-(ระดับปริญญาเอก)
ค่าเฉลี่ย:
4.000
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.707
มากสุด:
5
น้อยสุด:
3
ความถี่:
5.000
0%,
น้อยที่สุด
0%,
น้อย
20%,
1
ปานกลาง
60%,
3
มาก
20%,
1
มากที่สุด
40
ด้านทักษะและวิชาชีพที่ควรให้ความสำคัญมากที่สุด-ระดับปริญญาตรี (กรุณาเลือกตอบที่สำคัญที่สุด 3 ด้าน)
ค่าเฉลี่ย:
4.867
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
2.850
มากสุด:
10
น้อยสุด:
1
ความถี่:
15.000
6.67%,
1
ด้านกฎหมายและมาตรฐานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับปศุสัตว์
26.67%,
4
ด้านการเลี้ยงและการจัดการฟาร์มสัตว์
6.67%,
1
ด้านการตลาดและธุรกิจปศุสัตว์
13.33%,
2
ด้านการแปรรูปและผลิตภัณฑ์จากสัตว์
0%,
ด้านวิทยาการสืบพันธุ์และผสมเทียมสัตว์
6.67%,
1
ด้านสุขภาพและการใช้ยาในสัตว์
20%,
3
ด้านอาหารและการให้อาหารสัตว์
13.33%,
2
ด้านการจัดการสิ่งแวดล้อมในฟาร์มปศุสัตว์
0%,
ด้านช่างและการซ่อมบำรุงในฟาร์มปศุสัตว์ (ไฟฟ้า ประปา เครื่องยนต์)
6.67%,
1
ด้านพื้นฐานสัตวศาสตร์ (กายวิภาคและสรีรวิทยาของสัตว์ การปรับปรุงพันธุ์สัตว์ โภชนศาสตร์สัตว์)
41
ด้านทักษะและวิชาชีพที่ควรให้ความสำคัญมากที่สุด-ระดับปริญญา โท(กรุณาเลือกตอบที่สำคัญที่สุด 3 ด้าน)
ค่าเฉลี่ย:
4.933
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
1.486
มากสุด:
7
น้อยสุด:
3
ความถี่:
15.000
0%,
กลุ่มวิชาสถิติและการปรับปรุงพันธุ์สัตว์
0%,
กลุ่มวิชาสรีรวิทยา
26.67%,
4
กลุ่มวิชาโภชนศาสตร์สัตว์
6.67%,
1
กลุ่มวิชาสุขศาสตร์สัตว์
33.33%,
5
กลุ่มวิชาการผลิตสัตว์ และการจัดการสิ่งแวดล้อมฟาร์ม
13.33%,
2
กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์เนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์
20%,
3
การทำงานเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
42
ด้านทักษะและวิชาชีพที่ควรให้ความสำคัญมากที่สุด-ระดับปริญญาเอก (กรุณาเลือกตอบที่สำคัญที่สุด 3 ด้าน)
ค่าเฉลี่ย:
4.333
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
1.988
มากสุด:
7
น้อยสุด:
1
ความถี่:
15.000
13.33%,
2
กลุ่มวิชาสถิติและการปรับปรุงพันธุ์สัตว์
0%,
กลุ่มวิชาสรีรวิทยา
26.67%,
4
กลุ่มวิชาโภชนศาสตร์สัตว์
6.67%,
1
กลุ่มวิชาสุขศาสตร์สัตว์
26.67%,
4
กลุ่มวิชาการผลิตสัตว์ และการจัดการสิ่งแวดล้อมฟาร์ม
6.67%,
1
กลุ่มวิชาวิทยาศาสตร์เนื้อสัตว์และผลิตภัณฑ์
20%,
3
การทำงานเกี่ยวกับงานวิจัยฯ
3 ข้อคิดเห็นและเสนอแนะเพิ่มเติม
คำอธิบาย : ข้อคิดเห็นเพิ่มเติมเพื่อการปรับปรุงพัฒนาในหลักสูตรทั้งระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก
ข้อเสนอและและข้อคิดเห็นเพิ่มเติมอันจะเป็นประโยชน์ต่อการจัดการเรียนการสอน การพัฒนา และปรับปรุงหลักสูตร
1
ข้อคิดเห็นและเสนอแนะเพิ่มเติม สำหรับหลักสูตรระดับปริญญาตรี สาขาวิชาสัตวศาสตร์
ไม่มีข้อมูล
2
ข้อคิดเห็นและเสนอแนะเพิ่มเติม สำหรับหลักสูตรระดับปริญญาโท สาขาวิชาสัตวศาสตร์
ไม่มีข้อมูล
3
ข้อคิดเห็นและเสนอแนะเพิ่มเติม สำหรับหลักสูตรระดับปริญญาเอก สาขาวิชาสัตวศาสตร์
ไม่มีข้อมูล
แบบสอบถามอื่นๆ
โครงการตามแผนยุทธศาสตร์และแผนงานบริการวิชาการแก่ชุมชน
แบบสอบถาม ความรู้พึงพอใจในเรื่องของการใช้งาน Cloud สำหรับปีการศึกษา 2567
การประเมินความพึงพอใจต่อด้านสภาพแวดล้อมทางภายภาพ สังคม และจิตวิทยาของคณะฯ 2566
แบบสอบถามคุณลักษณะของบัณฑิตที่พึงประสงค์สาขาวิชาสัตวศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ (ระดับปริญญาตรีและบัณฑิตศึกษา) จากผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย ประจำปีการศึกษา 2566
แบบประเมินความพึงพอใจต่อสภาพแวดล้อม การสนับสนุนการจัดการเรียนการสอน และการให้บริการ ของคณะสัตวศาสตร์และเทคโนโลยี ปีการศึกษา 2566
กิจกรรมแม่โจ้บริการ "งานเกษตรแม่โจ้ 90 ปี: เกษตร อาหาร สุขภาพ"
โครงการเข้าร่วมงานกีฬาแม่โจ้สัมพันธ์ ครั้งที่ 48
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรมการสัมมนา/บรรยายพิเศษองค์ความรู้ทางสัตวศาสตร์ในระดับนานาชาติ
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรมอบรมทักษะการเข้าสังคมและการปรับตัว
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรมอบรมมาตรฐานฟาร์ม ปีการศึกษา 2566