แบบสอบถาม
โครงการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแม่โจ้สัมพันธ์ ครั้งที่ 45
ตอนที่ 1 สถานภาพทั่วไป
คำอธิบาย : โปรดทำเครื่องหมาย / ลงในช่องหน้าข้อความ
คำชี้แจง โปรดทำเครื่องหมาย / ในช่องว่าง
ค่าเฉลี่ย:
1.972
1
เพศ
ค่าเฉลี่ย:
1.476
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.500
มากสุด:
2
น้อยสุด:
1
ความถี่:
326.000
52.45%,
171
หญิง
47.55%,
155
ชาย
1
ชั้นปี
ค่าเฉลี่ย:
2.196
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
1.069
มากสุด:
4
น้อยสุด:
1
ความถี่:
326.000
31.9%,
104
ชั้นปีที่ 1
33.74%,
110
ชั้นปีที่ 2
17.18%,
56
ชั้นปีที่ 3
17.18%,
56
ชั้นปีที่ 4
3
หลักสูตร
ค่าเฉลี่ย:
1.617
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.836
มากสุด:
3
น้อยสุด:
1
ความถี่:
326.000
61.35%,
200
สาขาวิชาการประมง หลักสูตร 4 ปี
15.64%,
51
สาขาวิชาการประมง หลักสูตร4 ปี (เทียบเข้าเรียน 2 ปี)
23.01%,
75
สาขาวิชานวัตกรรมการจัดการธุรกิจประมง
4
การมีส่วนร่วมในกิจกรรม
ค่าเฉลี่ย:
2.601
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
1.301
มากสุด:
4
น้อยสุด:
1
ความถี่:
326.000
28.22%,
92
นักกีฬา
7.06%,
23
ผู้นำเชียร์ (เชียร์ลีดเดอร์)
20.55%,
67
สแตนด์เชียร์
44.17%,
144
อื่นๆ
ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจ / ความรู้ความเข้าใจ / การนำไปใช้ ต่อการเข้าร่วมโครงการ
คำอธิบาย : โปรดทำเครื่องหมาย / ลงในช่องที่ตรงกับความพึงพอใจ/ความรู้ความเข้าใจ/การนำไปใช้ ของท่านเพียงระดับเดียว
คำชี้แจง โปรดทำเครื่องหมาย / ลงในช่องที่ตรงกับความพึงพอใจของท่านเพียงระดับเดียว
ค่าเฉลี่ย:
4.142
1
ความเหมาะสมของ วัน เวลา ที่จัดโครงการ
ค่าเฉลี่ย:
4.006
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.998
มากสุด:
5
น้อยสุด:
1
ความถี่:
326.000
1.23%,
4
น้อยที่สุด
3.68%,
12
น้อย
30.98%,
101
ปานกลาง
21.47%,
70
มาก
42.64%,
139
มากที่สุด
2
ความเหมาะสมของชนิดกีฬาและกติกาที่ใช้ในการแข่งขัน
ค่าเฉลี่ย:
4.126
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.921
มากสุด:
5
น้อยสุด:
1
ความถี่:
326.000
0.61%,
2
น้อยที่สุด
2.45%,
8
น้อย
25.77%,
84
ปานกลาง
26.07%,
85
มาก
45.09%,
147
มากที่สุด
3
ความเหมาะสมของการประกวดสแตนด์เชียร์และเชียร์ลีดเดอร์
ค่าเฉลี่ย:
4.187
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.918
มากสุด:
5
น้อยสุด:
1
ความถี่:
326.000
1.84%,
6
น้อยที่สุด
0.31%,
1
น้อย
22.39%,
73
ปานกลาง
28.22%,
92
มาก
47.24%,
154
มากที่สุด
4
ระดับการมีส่วนร่วมต่อการเข้าร่วมโครงการ
ค่าเฉลี่ย:
4.230
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.891
มากสุด:
5
น้อยสุด:
1
ความถี่:
326.000
0.61%,
2
น้อยที่สุด
1.53%,
5
น้อย
22.39%,
73
ปานกลาง
25.15%,
82
มาก
50.31%,
164
มากที่สุด
5
ระดับความพึงพอใจโดยรวมในการเข้าร่วมโครงการ
ค่าเฉลี่ย:
4.163
ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน:
0.939
มากสุด:
5
น้อยสุด:
1
ความถี่:
326.000
1.23%,
4
น้อยที่สุด
1.84%,
6
น้อย
24.23%,
79
ปานกลาง
24.85%,
81
มาก
47.85%,
156
มากที่สุด
ตอนที่ 3 ข้อเสนอแนะอื่นๆ
คำอธิบาย : เขียนข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะอื่น ๆ
คำชี้แจง โปรดทำเครื่องหมาย / ลงในช่องที่ตรงกับความพึงพอใจของท่านเพียงระดับเดียว
-
-ควรให้นักศึกษาได้มีส่วนร่วมด้านกิจกรรมมากกว่านี้ เพราะที่ผ่านมาเน้นแต่การประกวดสแตนด์เชียร์และเชียร์ลีดเดอร์
-ควรมีเวลาในการซ้อมที่มากขึ้น เพื่อรักษาเเชมป์ในปีต่อไป
-อยากให้รุ่นน้องพึงพอใจกับการมีส่วนร่วมในการทำชื่อเสียงให้คณะ เช่นกันกับปีนี้ที่คณะได้ที่ 1 แสดงถึงความร่วมมือความสามัคคี แต่จะมาถึงจุดนี้ได้มันไม่ง่ายเลย จึงอยากให้ทุกคนเห็นความสำคัญของกิจกรรม "เรียนดี กิจกรรมเด่น"
-ควรกำหนดวัน เวลา กำหนดการ ให้แน่นอน
-ควรส่งเสริมให้นักศึกษาทุกชั้นปีมีส่วนร่วมอย่างเหมาะสมทั้งด้านการกีฬาและการแข่งการประกวดต่างๆ ควรแบ่งเวลาในการซักซ้อมให้เท่าเทียมและเหมาะสม เพื่อส่งเสริมกิจกรรมทั้งสองด้าน
-ควรจำกัดงบประมาณในการจัดกิจกรรมของคณะใหญ่และคณะเล็กให้เท่ากันโดยเฉพาะงบที่เกี่ยวกับผู้นำเชียร์ใช้เยอะมากมันเป็นการใช้เงินโดยป่าวประโยชน์
-4
แบบสอบถามอื่นๆ
โครงการตามแผนยุทธศาสตร์และแผนงานบริการวิชาการแก่ชุมชน
แบบสอบถาม ความรู้พึงพอใจในเรื่องของการใช้งาน Cloud สำหรับปีการศึกษา 2567
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรมการสัมมนา/บรรยายพิเศษองค์ความรู้ทางสัตวศาสตร์ในระดับนานาชาติ
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรมอบรมทักษะการเข้าสังคมและการปรับตัว
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรมอบรมมาตรฐานฟาร์ม ปีการศึกษา 2566
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรม
ใบแจ้งความจำนงการเลือกวิชาเอก สำหรับนักศึกษา รหัส 65 ปีการศึกษา 2566 (ลงระบบเลือกวิชาเอกวันที่ 15 ธันวาคม 2566 เท่านั้น)
แบบสอบถามคณาจารย์และบุคลากรที่ประสงค์จะเดินทางไปโรงแรมฟูราม่า กับรถตู้คณะช่วงวันที่ 14 และ 15 ธ.ค. 66 (งานSEANAS)
แบบสอบถาม ความรู้พึงพอใจในเรื่องของการใช้งาน Cloud สำหรับปีการศึกษา 2566
แบบสอบถามกิจกรรมปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ระดับบัณฑิตศึกษา ปีการศึกษา 2/2566