โครงการเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาแม่โจ้สัมพันธ์ ครั้งที่ 45
   
ตอนที่ 1 สถานภาพทั่วไป
คำอธิบาย : โปรดทำเครื่องหมาย / ลงในช่องหน้าข้อความ
คำชี้แจง โปรดทำเครื่องหมาย / ในช่องว่าง
ค่าเฉลี่ย: 1.972
1 เพศ
ค่าเฉลี่ย: 1.476 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.500 มากสุด: 2 น้อยสุด: 1 ความถี่: 326.000
52.45%, 171 หญิง
47.55%, 155 ชาย
1 ชั้นปี
ค่าเฉลี่ย: 2.196 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 1.069 มากสุด: 4 น้อยสุด: 1 ความถี่: 326.000
31.9%, 104 ชั้นปีที่ 1
33.74%, 110 ชั้นปีที่ 2
17.18%, 56 ชั้นปีที่ 3
17.18%, 56 ชั้นปีที่ 4
3 หลักสูตร
ค่าเฉลี่ย: 1.617 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.836 มากสุด: 3 น้อยสุด: 1 ความถี่: 326.000
61.35%, 200 สาขาวิชาการประมง หลักสูตร 4 ปี
15.64%, 51 สาขาวิชาการประมง หลักสูตร4 ปี (เทียบเข้าเรียน 2 ปี)
23.01%, 75 สาขาวิชานวัตกรรมการจัดการธุรกิจประมง
4 การมีส่วนร่วมในกิจกรรม
ค่าเฉลี่ย: 2.601 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 1.301 มากสุด: 4 น้อยสุด: 1 ความถี่: 326.000
28.22%, 92 นักกีฬา
7.06%, 23 ผู้นำเชียร์ (เชียร์ลีดเดอร์)
20.55%, 67 สแตนด์เชียร์
44.17%, 144 อื่นๆ
ตอนที่ 2 ระดับความพึงพอใจ / ความรู้ความเข้าใจ / การนำไปใช้ ต่อการเข้าร่วมโครงการ
คำอธิบาย : โปรดทำเครื่องหมาย / ลงในช่องที่ตรงกับความพึงพอใจ/ความรู้ความเข้าใจ/การนำไปใช้ ของท่านเพียงระดับเดียว
คำชี้แจง โปรดทำเครื่องหมาย / ลงในช่องที่ตรงกับความพึงพอใจของท่านเพียงระดับเดียว
ค่าเฉลี่ย: 4.142
1 ความเหมาะสมของ วัน เวลา ที่จัดโครงการ
ค่าเฉลี่ย: 4.006 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.998 มากสุด: 5 น้อยสุด: 1 ความถี่: 326.000
1.23%, 4 น้อยที่สุด
3.68%, 12 น้อย
30.98%, 101 ปานกลาง
21.47%, 70 มาก
42.64%, 139 มากที่สุด
2 ความเหมาะสมของชนิดกีฬาและกติกาที่ใช้ในการแข่งขัน
ค่าเฉลี่ย: 4.126 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.921 มากสุด: 5 น้อยสุด: 1 ความถี่: 326.000
0.61%, 2 น้อยที่สุด
2.45%, 8 น้อย
25.77%, 84 ปานกลาง
26.07%, 85 มาก
45.09%, 147 มากที่สุด
3 ความเหมาะสมของการประกวดสแตนด์เชียร์และเชียร์ลีดเดอร์
ค่าเฉลี่ย: 4.187 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.918 มากสุด: 5 น้อยสุด: 1 ความถี่: 326.000
1.84%, 6 น้อยที่สุด
0.31%, 1 น้อย
22.39%, 73 ปานกลาง
28.22%, 92 มาก
47.24%, 154 มากที่สุด
4 ระดับการมีส่วนร่วมต่อการเข้าร่วมโครงการ
ค่าเฉลี่ย: 4.230 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.891 มากสุด: 5 น้อยสุด: 1 ความถี่: 326.000
0.61%, 2 น้อยที่สุด
1.53%, 5 น้อย
22.39%, 73 ปานกลาง
25.15%, 82 มาก
50.31%, 164 มากที่สุด
5 ระดับความพึงพอใจโดยรวมในการเข้าร่วมโครงการ
ค่าเฉลี่ย: 4.163 ค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน: 0.939 มากสุด: 5 น้อยสุด: 1 ความถี่: 326.000
1.23%, 4 น้อยที่สุด
1.84%, 6 น้อย
24.23%, 79 ปานกลาง
24.85%, 81 มาก
47.85%, 156 มากที่สุด
ตอนที่ 3 ข้อเสนอแนะอื่นๆ
คำอธิบาย : เขียนข้อคิดเห็นและข้อเสนอแนะอื่น ๆ
คำชี้แจง โปรดทำเครื่องหมาย / ลงในช่องที่ตรงกับความพึงพอใจของท่านเพียงระดับเดียว
-
-ควรให้นักศึกษาได้มีส่วนร่วมด้านกิจกรรมมากกว่านี้ เพราะที่ผ่านมาเน้นแต่การประกวดสแตนด์เชียร์และเชียร์ลีดเดอร์
-ควรมีเวลาในการซ้อมที่มากขึ้น เพื่อรักษาเเชมป์ในปีต่อไป
-อยากให้รุ่นน้องพึงพอใจกับการมีส่วนร่วมในการทำชื่อเสียงให้คณะ เช่นกันกับปีนี้ที่คณะได้ที่ 1 แสดงถึงความร่วมมือความสามัคคี แต่จะมาถึงจุดนี้ได้มันไม่ง่ายเลย จึงอยากให้ทุกคนเห็นความสำคัญของกิจกรรม "เรียนดี กิจกรรมเด่น"
-ควรกำหนดวัน เวลา กำหนดการ ให้แน่นอน
-ควรส่งเสริมให้นักศึกษาทุกชั้นปีมีส่วนร่วมอย่างเหมาะสมทั้งด้านการกีฬาและการแข่งการประกวดต่างๆ ควรแบ่งเวลาในการซักซ้อมให้เท่าเทียมและเหมาะสม เพื่อส่งเสริมกิจกรรมทั้งสองด้าน
-ควรจำกัดงบประมาณในการจัดกิจกรรมของคณะใหญ่และคณะเล็กให้เท่ากันโดยเฉพาะงบที่เกี่ยวกับผู้นำเชียร์ใช้เยอะมากมันเป็นการใช้เงินโดยป่าวประโยชน์
-4
แบบสอบถามอื่นๆ
โครงการตามแผนยุทธศาสตร์และแผนงานบริการวิชาการแก่ชุมชน
แบบสอบถาม ความรู้พึงพอใจในเรื่องของการใช้งาน Cloud สำหรับปีการศึกษา 2567
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรมการสัมมนา/บรรยายพิเศษองค์ความรู้ทางสัตวศาสตร์ในระดับนานาชาติ
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรมอบรมทักษะการเข้าสังคมและการปรับตัว
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรมอบรมมาตรฐานฟาร์ม ปีการศึกษา 2566
แบบประเมินความพึงพอใจกิจกรรม
ใบแจ้งความจำนงการเลือกวิชาเอก สำหรับนักศึกษา รหัส 65 ปีการศึกษา 2566 (ลงระบบเลือกวิชาเอกวันที่ 15 ธันวาคม 2566 เท่านั้น)
แบบสอบถามคณาจารย์และบุคลากรที่ประสงค์จะเดินทางไปโรงแรมฟูราม่า กับรถตู้คณะช่วงวันที่ 14 และ 15 ธ.ค. 66 (งานSEANAS)
แบบสอบถาม ความรู้พึงพอใจในเรื่องของการใช้งาน Cloud สำหรับปีการศึกษา 2566
แบบสอบถามกิจกรรมปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ ระดับบัณฑิตศึกษา ปีการศึกษา 2/2566