แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการกองแผนงาน สำนักงานมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ 2567 (Satisfaction Survey: Maejo University, Planning Division)
วันที่ประเมินตั้งแต่ 01 สิงหาคม 2567 ถึง 31 ธันวาคม 2567
ข้อมูลทั่วไป
คำอธิบาย : ประเภทของผู้รับบริการ
ประเภทผู้รับบริการ (Types of Customers)
  1 ประเภทผู้รับบริการ (Types of Customers)
ความพึงพอใจโดยรวม
คำอธิบาย : ความพึงพอใจต่อการให้บริการของกองแผนงาน
ความพึงพอใจในภาพรวม
  2 ระดับความพึงพอใจโดยรวมจากการรับบริการ (Overall Satisfaction with the Service)
ประเด็นการให้บริการที่ท่านต้องการให้ปรับปรุง
ข้อเสนอแนะในการปรับปรุงการให้บริการ
  3 ประเด็นการให้บริการที่ท่านต้องการให้ปรับปรุง (เลือกได้ 5 อันดับ) (Please indicate the improvement with the service by checking more than Five answer.)


ปรับปรุงแก้ไขเพิ่มเติม
อื่นๆ ระบุ ...........
  4 ประเด็นที่ต้องการให้ปรับปรุง
 
แบบสอบถามอื่นๆล่าสุด
ทบทวนสภาพแวดล้อม (SWOT Analysis) ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2568
กิจกรรมสัมมนาเชิงปฏิบัติการจัดทำแผนกลยุทธ์ ระยะ 5 ปี (พ.ศ.2568-2572) และแผนปฏิบัติการประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2568
แบบประเมินความพึงพอใจของผู้เข้าร่วมงานแสดงกตเวทิตาจิตผู้เกษียณอายุ มหาวิทยาลัยแม่โจ้ ประจำปี 2567
แบบฟอร์มข้อร้องเรียน
แบบประเมินความพึงพอใจผู้รับบริการกองแผนงาน สำนักงานมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ 2567 (Satisfaction Survey: Maejo University, Planning Division)
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรนวัตกรรมสังคม
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรนิเทศศาสตร์บูรณาการ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรวิชาภาษาอังกฤษ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตรสาขาภาษาไทยสำหรับชาวต่างประเทศ
แบบสำรวจผู้เข้าใช้งานเว็บไซต์หลักสูตร สาขาวิชาการพัฒนาสุขภาพชุมชน