รายงานผลคำรับรอง
ส่วนที่ 1 : เลือกปีงบประมาณและหน่วยงาน
ปีงบประมาณ
หน่วยงาน
ส่วนที่ 2 : รายละเอียดตัวชี้วัด
มิติ มิติที่1 การเรียนการสอน
ตัวชี้วัด 61MJU1.1.1 ร้อยละของนักศึกษาที่มีผลการสอบ CEFR ตั้งแต่ระดับ B1 ขึ้นไป
คำอธิบาย ผลการสอบสมรรถนะด้านภาษาอังกฤษของนักศึกษาระดับปริญญาตรีทุกชั้นปีที่สอบผ่านมาตรฐานเกณฑ์การวัดในระดับ B1 ขึ้นไป
วิธีการคำนวณ
(นักศึกษาระดับปริญญาตรีทุกชั้นปีที่สอบผ่านมาตรฐานเกณฑ์การวัดในระดับ B1 ขึ้นไป / จำนวนนักศึกษาที่เข้าสอบทั้งหมด) x 100
ระดับ        
ประเภท            
ที่มา                
หน่วยนับ ร้อยละ
เกณฑ์
เกณฑ์ค่าคะแนนคำอธิบาย
1 10 ตั้งเป้าระดับ 3 +/- ร้อยละ 5
2 15
3 20
4 25
5 30
ส่วนที่ 3 : ผลการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงาน
เป้าหมาย
คะแนน % ความสำเร็จ
น้ำหนัก ถ่วงน้ำหนัก
ปัญหาและอุปสรรค
ส่วนที่ 4 : เอกสารการดำเนินงาน
ส่วนที่ 5 : รับรองผล
ความเห็นผู้รับรองผล