บริหารผลการปฏิบัติงาน
รายงานผลคำรับรอง
ส่วนที่ 1 : เลือกปีงบประมาณและหน่วยงาน
ปีงบประมาณ
หน่วยงาน
ส่วนที่ 2 : รายละเอียดตัวชี้วัด
มิติ
มิติที่1 การเรียนการสอน
ตัวชี้วัด
61MJU2.1.3
ร้อยละความพึงพอใจของบุคลากรและนักศึกษาแลกเปลี่ยนต่อการบริหารจัดการและโครงสร้างพื้นฐาน บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกและสิ่งแวดล้อม
คำอธิบาย
ผลการสำรวจความพึงพอใจของนักศึกษาต่างชาติต่อการจัดการโครงสร้างพื้นฐาน สิ่งอำนวยความสะดวก และสิ่งแวดล้อม
วิธีการคำนวณ
ร้อยละผลการสำรวจความพึงพอใจของนักศึกษาต่างชาติต่อการจัดการโครงสร้างพื้นฐาน สิ่งอำนวยความสะดวก และสิ่งแวดล้อม
ระดับ
ใช้ได้ทั้งหมด
ใช้เฉพาะภายนอก
ใช้เฉพาะภายในมหาวิทยาลัย
ประเภท
เชิงคุณภาพ
เชิงปริมาณ
เชิงต้นทุน
เชิงเวลา
ที่มา
กพร.
สมศ.
สกอ.
มหาวิทยาลัย
หน่วยงานภายใน
หน่วยนับ
ร้อยละ
เกณฑ์
เกณฑ์
ค่าคะแนน
คำอธิบาย
1
65
กำหนดค่าเป้าหมายไว้ที่ระดับ4 (ร้อยละ 80) โดยเพิ่มขึ้น/ลดลงระดับละ ร้อยละ 5
2
70
3
75
4
80
5
85
ส่วนที่ 3 : ผลการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงาน
เป้าหมาย
คะแนน
% ความสำเร็จ
น้ำหนัก
ถ่วงน้ำหนัก
ปัญหาและอุปสรรค
สำรวจความพึงพอใจนักศึกษาต่างชาติ จำนวน 72 คน พึงพอใจภาพรวม 83.20 (ระดับมาก) สูงสุดด้านการบริหารจัดการของหน่วยงาน ร้อยละ 85.40 รองลงมาคือ ด้านสถานที่ โครงสร้างพื้นฐาน และสิ่งอำนวยความสะดวกภายในมหาวิทยาลัย ร้อยละ 80.40 ตามลำดับ ข้อเสนอแนะที่มหาวิทยาลัยควรปรับปรุง 1. ควรปรับปรุงระบบการเชื่อมต่อ Wifi 2. เฟอร์นิเจอร์ในหอพักชำรุด พัดลมไม่เพียงพอ และควรมีเครื่องทำน้ำอุ่น 3. จัดระบบดูแลสุนัขภายในมหาวิทยาลัย (นักศึกษาต่างชาติโดนสุนัขกัด) 4. ควรเพิ่มจำนวนหนังสือ/ตำราภาษาอังกฤษและภาษาจีนให้ทันสมัย
ส่วนที่ 4 : เอกสารการดำเนินงาน
ผลการสำรวจความพึงพอใจนักศึกษาต่างชาติ
ส่วนที่ 5 : รับรองผล
ความเห็นผู้รับรองผล