บริหารผลการปฏิบัติงาน
รายงานผลคำรับรอง
ส่วนที่ 1 : เลือกปีงบประมาณและหน่วยงาน
ปีงบประมาณ
หน่วยงาน
ส่วนที่ 2 : รายละเอียดตัวชี้วัด
มิติ
มิติที่1 การเรียนการสอน
ตัวชี้วัด
61MJU1.5.1
ร้อยละของโครงการพัฒนานักศึกษาที่ใช้เพื่อพัฒนาทักษะของนักศึกษา เช่น ภาษาอังกฤษ IT/ ทักษะวิชาชีพ และทักษะในศตวรรษที่ 21
คำอธิบาย
เปรียบเทียบสัดส่วนโครงการที่มีการบูรณาการด้านทักษะไอที ภาษา วิชาชีพ และทักษะในศตวรรษที่ 21 เมื่อเทียบกับจำนวนโครงการพัฒนานักศึกษาทั้งหมด (เฉพาะงบของกลุ่มงานพัฒนา นศ. ไม่นับศูนย์ไอที และห้องสมุด)
วิธีการคำนวณ
(โครงการที่มีการบูรณาการด้านทักษะไอที ภาษา วิชาชีพ และทักษะในศตวรรษที่ 21 / จำนวนโครงการพัฒนานักศึกษาทั้งหมด) x 100
ระดับ
ใช้ได้ทั้งหมด
ใช้เฉพาะภายนอก
ใช้เฉพาะภายในมหาวิทยาลัย
ประเภท
เชิงคุณภาพ
เชิงปริมาณ
เชิงต้นทุน
เชิงเวลา
ที่มา
กพร.
สมศ.
สกอ.
มหาวิทยาลัย
หน่วยงานภายใน
หน่วยนับ
ร้อยละ
เกณฑ์
เกณฑ์
ค่าคะแนน
คำอธิบาย
1
10
กำหนดค่าเป้าหมายไว้ที่ระดับ 3 (ร้อยละ 20) เพิ่มขึ้น/ลดลงระดับละร้อยละ 5
2
15
3
20
4
25
5
30
ส่วนที่ 3 : ผลการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงาน
เป้าหมาย
คะแนน
% ความสำเร็จ
น้ำหนัก
ถ่วงน้ำหนัก
ปัญหาและอุปสรรค
(โครงการที่มีการบูรณาการด้านทักษะไอที ภาษา วิชาชีพ และทักษะในศตวรรษที่ 21 จำนวน 28 โครงการ / จำนวนโครงการพัฒนานักศึกษาทั้งหมด 194 โครงการ) x 100 ผลรอบ 12เดือน 111 โครงการ (ทักษะไอที ภาษา วิชาชีพ 27 ทักษะในศตวรรษที่ 21 จำนวน 84 โครงการ)จากโครงการทั้งหมด 170 คิดเป็นร้อยละ 65.29
ส่วนที่ 4 : เอกสารการดำเนินงาน
ผลการดำเนินโครงการเพื่อพัฒนานักศึกษา
โครงการพัฒนานักศึกษาที่ส่งเสริมทักษะด้านภาษา ไอที และศตวรรษที่ 21
ส่วนที่ 5 : รับรองผล
ความเห็นผู้รับรองผล