บริหารผลการปฏิบัติงาน
รายงานผลคำรับรอง
ส่วนที่ 1 : เลือกปีงบประมาณและหน่วยงาน
ปีงบประมาณ
หน่วยงาน
ส่วนที่ 2 : รายละเอียดตัวชี้วัด
มิติ
มิติที่1 การเรียนการสอน
ตัวชี้วัด
61MJU1.5.3
ร้อยละของนักศึกษาที่ผ่านกระบวนการพัฒนานักศึกษา 5 ด้านตามเกณฑ์มาตรฐาน สกอ. ก่อนสำเร็จการศึกษา
คำอธิบาย
เปรียบเทียบสัดส่วนจำนวนนักศึกษาระดับปริญญาตรีชั้นปีสุดท้ายที่ได้รับการพัฒนาตามกระบวนการพัฒนานักศึกษา 5 ด้าน ตามเกณฑ์มาตรฐาน สกอ. ประกอบด้วย
1) ด้านคุณธรรม จริยธรรม
2) ด้านความรู้
3) ด้านทักษะทางปัญญา
4) ด้านทักษะความสัมพันธ์ระหว่างบุคคลและความรับผิดชอบ
5) ด้านทักษะการวิเคราะห์เชิงตัวเลข การสื่อสาร การใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ
วิธีการคำนวณ
จำนวนนักศึกษาระดับปริญญาตรีชั้นปีสุดท้ายที่ได้รับการพัฒนาตามกระบวนการพัฒนานักศึกษา 5 ด้าน / จำนวนนักศึกษาปริญญาตรีชั้นปีสุดท้ายทั้งหมด) x 100
ระดับ
ใช้ได้ทั้งหมด
ใช้เฉพาะภายนอก
ใช้เฉพาะภายในมหาวิทยาลัย
ประเภท
เชิงคุณภาพ
เชิงปริมาณ
เชิงต้นทุน
เชิงเวลา
ที่มา
กพร.
สมศ.
สกอ.
มหาวิทยาลัย
หน่วยงานภายใน
หน่วยนับ
ร้อยละ
เกณฑ์
เกณฑ์
ค่าคะแนน
คำอธิบาย
1
50
ตั้งเป้าระดับ 4 +/- ขั้นละ 10%
2
60
3
70
4
80
5
90
ส่วนที่ 3 : ผลการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงาน
เป้าหมาย
คะแนน
% ความสำเร็จ
น้ำหนัก
ถ่วงน้ำหนัก
ปัญหาและอุปสรรค
http://www.e-manage.mju.ac.th/studentActivityRptIndex.aspx กิจกรรมบังคับในระดับมหาวิทยาลัย คิดเป็น 5.6% และกิจกรรมบังคับในระดับคณะ คิดเป็น 14.66 % 1) . กิจกรรมส่งเสริมคุณลักษณะบัณฑิตที่พึงประสงค์ที่กำหนดโดยสถาบัน ด้านกิจกรรมพัฒนานักศึกษา 31.03 2) กิจกรรมกีฬา หรือการส่งเสริมสุขภาพ 9.48 3) กิจกรรมบำเพ็ญประโยชน์ หรือรักษาสิ่งแวดล้อม 31.47+9.05 4) กิจกรรมเสริมสร้างคุณธรรม และจริยธรรม 6.47 5) กิจกรรมส่งเสริมศิลปะและวัฒนธรรม 3.88
ส่วนที่ 4 : เอกสารการดำเนินงาน
นักศึกษาที่ผ่านกระบวนการพัฒนา 5 ด้าน
ส่วนที่ 5 : รับรองผล
ความเห็นผู้รับรองผล
ผ่าน 2338 ไม่ผ่าน 368 จากนักศึกษาทั้งหมด 2706 คิดเป็นร้อยละ 86.4