บริหารผลการปฏิบัติงาน
รายงานผลคำรับรอง
ส่วนที่ 1 : เลือกปีงบประมาณและหน่วยงาน
ปีงบประมาณ
หน่วยงาน
ส่วนที่ 2 : รายละเอียดตัวชี้วัด
มิติ
มิติที่1 การเรียนการสอน
ตัวชี้วัด
61MJU1.5.1
ร้อยละของโครงการพัฒนานักศึกษาที่ใช้เพื่อพัฒนาทักษะของนักศึกษา เช่น ภาษาอังกฤษ IT/ ทักษะวิชาชีพ และทักษะในศตวรรษที่ 21
คำอธิบาย
เปรียบเทียบสัดส่วนโครงการที่มีการบูรณาการด้านทักษะไอที ภาษา วิชาชีพ และทักษะในศตวรรษที่ 21 เมื่อเทียบกับจำนวนโครงการพัฒนานักศึกษาทั้งหมด (เฉพาะงบของกลุ่มงานพัฒนา นศ. ไม่นับศูนย์ไอที และห้องสมุด)
วิธีการคำนวณ
(โครงการที่มีการบูรณาการด้านทักษะไอที ภาษา วิชาชีพ และทักษะในศตวรรษที่ 21 / จำนวนโครงการพัฒนานักศึกษาทั้งหมด) x 100
ระดับ
ใช้ได้ทั้งหมด
ใช้เฉพาะภายนอก
ใช้เฉพาะภายในมหาวิทยาลัย
ประเภท
เชิงคุณภาพ
เชิงปริมาณ
เชิงต้นทุน
เชิงเวลา
ที่มา
กพร.
สมศ.
สกอ.
มหาวิทยาลัย
หน่วยงานภายใน
หน่วยนับ
ร้อยละ
เกณฑ์
เกณฑ์
ค่าคะแนน
คำอธิบาย
1
10
กำหนดค่าเป้าหมายไว้ที่ระดับ 3 (ร้อยละ 20) เพิ่มขึ้น/ลดลงระดับละร้อยละ 5
2
15
3
20
4
25
5
30
ส่วนที่ 3 : ผลการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงาน
เป้าหมาย
คะแนน
% ความสำเร็จ
น้ำหนัก
ถ่วงน้ำหนัก
ปัญหาและอุปสรรค
ในปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 คณะฯ เศรษฐศาสตร์ได้รับจัดสรรงบโครงการพัฒนากิจกรรมนักศึกษา จำนวน 9 โครงการ เป็นโครงการเพื่อพัฒนาทักษะของนักศึกษาในด้านทักษะวิชาชีพ และทักษะในศตวรรษที่ 21 ทั้งหมด (คิดเป็นร้อยละ 100) โดยมีรายละเอียดตามเอกสารแนบ
ส่วนที่ 4 : เอกสารการดำเนินงาน
โครงการเพื่อพัฒนาทักษะของนักศึกษาในด้านทักษะวิชาชีพ และทักษะในศตวรรษที่ 21 ปีงบประมาณ 2561 คณะเศรษฐศาสตร์
ย.002 โครงการเศรษฐศาสตร์อาสารักษ์ป่ารักษ์น้ำ ประจำปี 2561
ย.002 โครงการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ประสบการณ์ผู้นำนักศึกษาคณะเศรษฐศาสตร์ ประจำปี 2561
ย.002 โครงการค่ายอาสาพัฒนาเพื่อน้องสู่โรงเรียนในฝัน
ย 002 โครงการ Economics Freshy 2018
ย.002 โครงการ Economics Rising Star 2018
ย.002 โครงการเศรษฐศาสตร์เข้าร่วมกีฬาแม่โจ้สัมพันธ์ ครั้งที่ 44
ย.002 โครงการ Inter Econ Go Green 2018
ย.002 โครงการสานสัมพันธ์น้องพี่เพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมร่วมกับชุมชน
ย.002 โครงการเศรษฐศาสตร์สัมพันธ์ภาคเหนือ ประจำปี 2560
ส่วนที่ 5 : รับรองผล
ความเห็นผู้รับรองผล