บริหารผลการปฏิบัติงาน
รายงานผลคำรับรอง
ส่วนที่ 1 : เลือกปีงบประมาณและหน่วยงาน
ปีงบประมาณ
หน่วยงาน
ส่วนที่ 2 : รายละเอียดตัวชี้วัด
มิติ
มิติที่1 การเรียนการสอน
ตัวชี้วัด
61MJU1.5.1
ร้อยละของโครงการพัฒนานักศึกษาที่ใช้เพื่อพัฒนาทักษะของนักศึกษา เช่น ภาษาอังกฤษ IT/ ทักษะวิชาชีพ และทักษะในศตวรรษที่ 21
คำอธิบาย
เปรียบเทียบสัดส่วนโครงการที่มีการบูรณาการด้านทักษะไอที ภาษา วิชาชีพ และทักษะในศตวรรษที่ 21 เมื่อเทียบกับจำนวนโครงการพัฒนานักศึกษาทั้งหมด (เฉพาะงบของกลุ่มงานพัฒนา นศ. ไม่นับศูนย์ไอที และห้องสมุด)
วิธีการคำนวณ
(โครงการที่มีการบูรณาการด้านทักษะไอที ภาษา วิชาชีพ และทักษะในศตวรรษที่ 21 / จำนวนโครงการพัฒนานักศึกษาทั้งหมด) x 100
ระดับ
ใช้ได้ทั้งหมด
ใช้เฉพาะภายนอก
ใช้เฉพาะภายในมหาวิทยาลัย
ประเภท
เชิงคุณภาพ
เชิงปริมาณ
เชิงต้นทุน
เชิงเวลา
ที่มา
กพร.
สมศ.
สกอ.
มหาวิทยาลัย
หน่วยงานภายใน
หน่วยนับ
ร้อยละ
เกณฑ์
เกณฑ์
ค่าคะแนน
คำอธิบาย
1
10
กำหนดค่าเป้าหมายไว้ที่ระดับ 3 (ร้อยละ 20) เพิ่มขึ้น/ลดลงระดับละร้อยละ 5
2
15
3
20
4
25
5
30
ส่วนที่ 3 : ผลการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงาน
เป้าหมาย
คะแนน
% ความสำเร็จ
น้ำหนัก
ถ่วงน้ำหนัก
ปัญหาและอุปสรรค
- คณะมีโครงการพัฒนานักศึกษาที่ระบุในแผนพัฒนานักศึกษาในปีการศึกษา 2560 จำนวน 8 โครงการ และมีโครงการที่ดำเนินบูรณาการทักษะด้านไอที ภาษาวิชาชีพ และทักษะในศตวรรษที่ 21 แล้ว จำนวน 8 โครงการ คิดเป็นร้อยละ 100
ส่วนที่ 4 : เอกสารการดำเนินงาน
แผนนศ.60.pdf
รายละเอียดโครงการตามแผนกิจกรรมนักศึกษา
โครงการปฐมนิเทศนักศึกษา
โครงการไหว้ครู
โครงการเสริมสร้างภาวะผู้นำ
โครงการแม่โจ้สัมพันธ์
โครงการLiberal Arts camp
โครงการปัจฉิมนิเทศ
โครงการสามสัมพันธ์น้องพี่
ส่วนที่ 5 : รับรองผล
ความเห็นผู้รับรองผล
แนบเอกสารด้วยค่ะ