บริหารผลการปฏิบัติงาน
รายงานผลคำรับรอง
ส่วนที่ 1 : เลือกปีงบประมาณและหน่วยงาน
ปีงบประมาณ
หน่วยงาน
ส่วนที่ 2 : รายละเอียดตัวชี้วัด
มิติ
มิติที่1 การเรียนการสอน
ตัวชี้วัด
61MJU (สำน
ร้อยละความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักหอสมุด
คำอธิบาย
ผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักหอสมุด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561
วิธีการคำนวณ
คะแนนผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้รับบริการสำนักหอสมุด ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 เทียบบัญญัติไตรยางค์
ระดับ
ใช้ได้ทั้งหมด
ใช้เฉพาะภายนอก
ใช้เฉพาะภายในมหาวิทยาลัย
ประเภท
เชิงคุณภาพ
เชิงปริมาณ
เชิงต้นทุน
เชิงเวลา
ที่มา
กพร.
สมศ.
สกอ.
มหาวิทยาลัย
หน่วยงานภายใน
หน่วยนับ
คะแนน
เกณฑ์
เกณฑ์
ค่าคะแนน
คำอธิบาย
1
1
2
2
3
3
4
4
5
5
ส่วนที่ 3 : ผลการดำเนินงาน
ผลการดำเนินงาน
เป้าหมาย
คะแนน
% ความสำเร็จ
น้ำหนัก
ถ่วงน้ำหนัก
ปัญหาและอุปสรรค
ผลการดำเนินงาน : ได้มีการเก็บข้อมูลเรียบร้อยแล้ว ผลสรุปร้อยละความพึงพอใจของผู้ใช้บริการคิดเป็นร้อยละ 79.8 คิดเป็น 3.99
ส่วนที่ 4 : เอกสารการดำเนินงาน
แบบสอบถามความพึงพอใจ 61
สรุปรวมพึงพอใจ61.pdf
ส่วนที่ 5 : รับรองผล
ความเห็นผู้รับรองผล
ไม่ได้สำรวจผลความพึงพอใจได้ 0 นะคะ