แจ้งเตือน : ระบบจะสามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ เมื่อทำงานบน IE8 ขึ้นไป [Download]
ประเมินประสิทธิภาพการสอน
ประสิทธิภาพการเรียนการสอน วิทยาลัยบริหารศาสตร์
เลือกภาคเรียน :  ปีการศึกษาที่ :
กราฟแสดงผลการประเมิน
เกณฑ์และการแปลความหมายของค่าเฉลี่ย: 1.00 - 1.49 = น้อยที่สุด, 1.50 - 2.49 = น้อย, 2.50 - 3.49 = ปานกลาง, 3.50 - 4.49 = มาก, 4.50 - 5.00 = มากทีสุด
รายงานสรุปผลการประเมินประจำภาคเรียนที่ 1  ปีการศึกษา 2560
รายการคำถาม ผลการประเมิน
1.0-1.8 2.2-2.6 3.0-3.4 3.8-4.2 4.6-5.0 ผลรวมทั้งหมด
N % N % N % N % N % N Mean
จัดการเรียนการสอนตามรายละเอียดของรายวิชา(มคอ.3) และ/หรือแผนการสอนที่กำหนดไว้ 168 2.84 156 2.63 614 10.37 1550 26.18 3433 57.98 5921 4.29
ผู้สอนชี้ให้ผู้เรียนเห็นความสัมพันธ์ของวิชาที่เรียนกับวิชาอื่นๆที่เกี่ยวข้อง เช่น เนื้อหาที่เรียนต้องมีพื้นฐานความรู้จากวิชาใด หรือเนื้อหาที่เรียนจะเป็นพื้นฐานสำคัญสำหรับการเรียนในวิชาอื่นๆอย่างไร รวมถึงการผสมผสานสาระความรู้ด้านต่างๆกับวิชาที่เรียน 170 2.87 171 2.89 605 10.22 1556 26.28 3419 57.74 5921 4.29
ผู้สอนได้ตรวจผลงานและแจ้งผลให้นักศึกษาทราบเพื่อการปรับปรุงแก้ไข 179 3.02 200 3.38 593 10.02 1562 26.38 3387 57.20 5921 4.27
ผู้สอนทำการวัดผล และประเมินผลได้สอดคล้องและครอบคลุมตามที่ระบุไว้ในรายละเอียดของรายวิชาและ/หรือแผนการสอน 177 2.99 175 2.96 614 10.37 1563 26.40 3392 57.29 5921 4.27
ผู้สอนเปิดโอกาสให้นักศึกษาซักถามและแลกเปลี่ยนเรียนรู้ร่วมกันทั้งใน และนอกห้องเรียน 160 2.70 172 2.90 610 10.30 1530 25.84 3449 58.25 5921 4.30
ผู้สอนมีมนุษยสัมพันธ์ และให้คำปรึกษาแก่นักศึกษาอย่างเป็นกันเอง มีความเหมาะสมและเท่าเทียมกัน 181 3.06 174 2.94 588 9.93 1496 25.27 3482 58.81 5921 4.30
ผู้สอนให้ข้อมูลหรือแนะนำหนังสือ ตำรา หรือแหล่งค้นคว้าหาความรู้ เพื่อให้ผู้เรียนสามารถหาความรู้เพิ่มเติมด้วยตนเอง 178 3.01 172 2.90 631 10.66 1606 27.12 3334 56.31 5921 4.27
มีการใช้วิธีการสอนที่หลากหลายสอดคล้องกับเนื้อหาวิชา บริบท และสภาพแวดล้อมปัจจุบัน ตามความต้องการและความถนัดของนักศึกษา (พัฒนาทักษะวิเคราะห์เชิงเลข การสื่อสาร และการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศ) 171 2.89 179 3.02 613 10.35 1576 26.62 3382 57.12 5921 4.28
มีการสอดแทรกคุณธรรม จริยธรรมความรับผิดชอบต่อสังคมไว้ในเนื้อหาวิชา 158 2.67 160 2.70 624 10.54 1529 25.82 3450 58.27 5921 4.29
มีวิธีถ่ายทอดความรู้ที่เหมาะสม อธิบายตรงประเด็น ก่อให้เกิดการเรียนรู้ 187 3.16 174 2.94 588 9.93 1524 25.74 3448 58.23 5921 4.28
ส่งเสริมให้ผู้เรียนได้ศึกษาค้นคว้าและนำความรู้มาวิเคราะห์ สังเคราะห์อย่างมีเหตุผล หรือส่งเสริมให้ผู้เรียนวิจารณ์อย่างสร้างสรรค์ (พัฒนาทักษะด้านปัญญา) 162 2.74 170 2.87 613 10.35 1578 26.65 3398 57.39 5921 4.28
อาจารย์ตรงต่อเวลา เข้าและเลิกสอนตามกำหนด 168 2.84 150 2.53 627 10.59 1460 24.66 3516 59.38 5921 4.30
Chart.
 ระบบ E-Manage มหาวิทยาลัย ระบบสารสนเทศเพื่อการบริหาร : Management Information System [MIS] ติดต่อสอบถาม : ศูนย์เทคโนโลยีสารสนเทศ มหาวิทยาลัย 63 หมู่ 4 ต.หนองหาร อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ 50290